xs
xsm
sm
md
lg

"ฟิซิเคลล่า"ได้ที่ลง เซ็นซบ"ฟอร์ซ อินเดีย"ตามคาด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟิชิมีทีมขับจนได้
ในที่สุดจิอันคาร์โล ฟิชิเคลล่า นักซิ่งจอมเก๋าชาวอิตาลีก็หาสังกัดใหม่ใหม่ให้ตัวเองได้แล้ว โดยจะขับให้กับทีมฟอร์ซ อินเดียในฤดูกาลนี้ หลังต้องถูกลอยแพจากทีมเรโนลต์ต้นสังกัดเก่าในช่วงปลายปีที่ผ่านมา

นักขับอิตาเลี่ยนมากประสบการณ์วัย 35 ปี หมดสัญญากับเรโนลต์ เมื่อปลายปีที่ผ่านมาและเกือบจะไม่มีที่ว่างในศึกเอฟวันฤดูกาลนี้ ทว่ากลับผลงานเข้าตาทีมงาน ในการทดสอบรถกับทีมฟอร์ซ อินเดีย(สปายเกอร์เดิม)

โดยทีมแข่งสัญชาติอินเดียได้เปิดตัว ฟิซิเคลล่า อย่างเป็นทางการ ที่เมืองมุมไบประเทศอินเดียเมื่อคืนที่ผ่านมา โดยมี อาเดรียน ซูทีล นักซิ่งเมืองเบียร์เป็นนักขับมือสอง ขณะที่มี วิตานตานิโอ ลุซซี่ อดีตนักซิ่งเรดบลูเป็นนักขับทดสอบ

ทันทีที่เปิดตัวอดีตนักขับเรโนลต์เปิดเผยอย่างมุ่งมั่นว่าจะเก็บแต้มให้ทีมตามเป้าที่วางไว้ได้อย่างแน่นอน"ผมรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ป็นส่วนหนึ่งของ ฟอร์ซ อินเดีย กับเจ้าของใหม่และงบประมาณที่โอเค ผมตั้งเป้าว่าจะเก็บในแต้มฤดูกาลนี้ให้ได้ และมั่นใจว่าพวกเราจะก้าวไปด้วยกันอย่างมั่นคง"

สำหรับทีมฟอร์ซ อินเดีย กลายเป็นทีมแข่งใหม่ล่าสุดของวงการรถสูตรหนึ่ง หลังจากวีเจย์ มาลย่า มหาเศษฐีชาวอินเดีย ตัดสินใจเข้าเทคโอเวอร์ทีมสปายเกอร์ เอฟวัน เมื่อจบฤดูกาลที่แล้ว ก่อนจะขึ้นทะเบียนเปลี่ยนชื่อทีมเป็นฟอร์ซ อินเดีย กับเอฟไอเอ เมื่อวันที่ 24 ตุลาคม 2007 ที่ผ่านมา
กำลังโหลดความคิดเห็น