xs
xsm
sm
md
lg

แพทย์ระบุ "โอดอนเนลล์" ดับเพราะหัวใจวาย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โอดอนเนลล์ เสียชีวิตเนื่องจากหัวใจวายเฉียบพลัน
แพทย์ประจำสโมสรมาเธอร์เวลล์ออกมาระบุถึงสาเหตุที่ ฟิล โอดอนเนลล์ ถูกมัจจุราชคร่าวิญญาณในเกมสกอตติช พรีเมียร์ลีก ที่เปิดบ้านเอาชนะ ดันดี ยูไนเต็ด 5-3 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาว่าเกิดจากอาการหัวใจวายเฉียบพลัน

ฟุตบอลลีกสูงสุดของแดนวิสกี้ช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาเกิดเหตุเศร้าสลด เมื่อกัปตันทีมมาเธอร์เวลล์ วัย 35 ปี หมดสติล้มลงกลางสนามในช่วงท้ายเกม ก่อนได้รับการปฐมพยาบาลนานถึง 5 นาทีแล้วจึงถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลก่อนจะเสียชีวิตในเวลาต่อมา

ล่าสุด โรเบิร์ต ลิดเดิล แพทย์ประจำสโมสรออกมาแถลงถึงสาเหตุการเสียชีวิตของ โอดอนเนลล์ ว่า “จากผลการชันสูตรศพที่ได้รับระบุว่า ฟิล เสียชีวิตเนื่องจากเกิดอาการหัวใจวายเฉียบพลัน” ซึ่งพิธีศพของกองกลางมาเธอร์เวลล์รายนี้จะมีขึ้นที่โบสถ์เซนต์ แมรีส์ เมืองแฮมิลตัน ในช่วงบ่ายวันศุกร์ที่ 4 มกราคมนี้

ซึ่งในพิธีศพจะมี ไอลีน ภรรยา, ครอบครัวโอดอนเนลล์, เพื่อนสนิทมิตรสหาย, บรรดาผู้บริหารและเจ้าหน้าที่ของสโมสรมาเธอร์เวลล์มาร่วมไว้อาลัยด้วย อย่างไรก็ตาม สถานที่จัดงานไม่สามารถรองรับแฟนบอลมาเธอร์เวลล์ที่จะมาร่วมพิธีกันอย่างคับคั่งได้เพียงพอ เนื่องจากภายในโบสถ์มีพื้นที่จำกัด

ด้าน ไอลีน คู่ชีวิตของ ฟิล โอดอนเนลล์ ก็ออกมาให้สัมภาษณ์ต่อสื่อมวลชนเป็นครั้งแรกภยหลังการจากไปแบบไม่มีวันกลับของสามีว่า “นอกเหนือไปจากฟุตบอลแล้ว สิ่งสำคัญที่สุดในชีวิตของเขาก็คือครอบครัว เขาเป็นที่จดจำของทุกคนในฐานะคนที่รักครอบครัวเป็นชีวิตจิตใจ การจากไปของเขาจึงถือเป็นความสูญเสียครั้งยิ่งใหญ่ อย่างไรก็ตาม ฉันขอขอบคุณอย่างยิ่งสำหรับทุกข้อความที่ส่งมาเป็นกำลังใจให้”
แฟนบอลร่วมไว้อาลัยดาวเตะวัย 35 ปีที่สนามเฟียร์ ปาร์ค อย่างคับคั่ง
กำลังโหลดความคิดเห็น