xs
xsm
sm
md
lg

ปธ.สาลิกายัน"บิ๊กแซม"ยังไม่ถึงฆาต

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แซม อัลลาไดซ์ ยังเป็นกุนซือก้นร้อนอยู่ดี
คริส มอร์ท ประธานสโมสร"สาลิกาดง"นิวคาสเซิล ออกโรงยืนยันในตอนนี้สโมสรยังไม่ได้มองหากุนซือคนใหม่มาแทนแซม อัลลาไดซ์ ผู้จัดการทีมคนปัจจุบันอย่างที่เป็นข่าวแต่อย่างใด

อดีตกุนซือทีมโบลตันต้องเผชิญกับช่วงคริสต์มาสที่แสนยากสำบาก เมื่อ"บิ๊กแซม"เพิ่งนำทีม"สาลิกาดง"เก็บได้เพียงแค่ 1 คะแนนเพียงเท่านั้นในการลงสนามทั้งหมด 3 นัด อีกทั้งการเซ็นสัญญาคว้าตัว โจอี้ บาร์ตัน มาในช่วงฤดูร้อนก็ไม่ได้ช่วยทีมได้แต่ประการใด ซึ่งบาร์ตันยังสร้างปัญหาให้กับทีมอย่างไม่รู้จบอีกด้วย

ซึ่งในช่วง 2-3 สัปดาห์ที่ผ่านมามีการคาดการณ์กันว่า มอร์ท จะแต่งตั้งมาร์ติน โยล อดีตกุนซือของสเปอร์ส หรือ อลัน เชียเรอร์ อดีตฮีโร่ของทีม"สาลิกาดง"มาทำหน้าที่ผู้จัดการทีมแทน อัลลาไดซ์ แต่อย่างไรก็ดี ประธานสโมสร"ทูนอาร์มี่"ก็ได้ออกมาปฏิเสธข่าวลือดังกล่าวแล้ว

โดย คริส มอร์ท ประธานสโมสร"สาลิกาดง"นิวคาสเซิล ได้เผยผ่าน"สปอร์ติ้ง ไลฟ์"สื่อดังแดนผู้ดีว่า"ข่าวทั้งหมดที่ลือกันออกมานั้นมันทำให้ผมขำ และผมพบว่าทั้งหมดแล้วมันเป็นเรื่องต่างฝ่ายคาดการณ์กันไปเอง"

"มีรายชื่อใครต่อใครหลายๆคนที่จะเข่ามาคุมทีมของเรามากมายในทุกๆสัปดาห์ และมันไม่ใช่เรื่องจริงแต่อย่างใดเลย"มอร์ท ยืนยันอย่างหนักแน่น
กำลังโหลดความคิดเห็น