xs
xsm
sm
md
lg

สวิงชายไทยยังมีลุ้น-หญิงส่อชวดเหรียญ ม.โลก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ทีมสวิงกอล์ฟชายไทย ยังมีโอกาสได้ลุ้นเหรียญทอง ทั้งในประเภทเดี่ยว และทีม ขณะที่ทีมโปรสาวคะแนนตามห่างลุ้นทองยาก หลังตีจบวันที่ 3 ในศึกกอล์ฟ ม.โลก

การแข่งขันกีฬามหาวิทยาลัยโลกฤดูร้อน ครั้งที่ 24 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 16 สิงหาคม 2550 ณ สนามวอเตอร์มิลล์ กอล์ฟ แอนด์การ์เด้น คลอง 14 จังหวัด นครนายก เป็นการแข่งขันกอล์ฟในวันที่ 3

โดย ธนัทชาญ เผือกเทศ โปรดาวรุ่งชายของไทยที่เป็นผู้นำร่วมในวันที่ 2 ฟอร์มมาหลุดเอาวันที่ 3 สวิงเกินไป 8 โอเวอร์พาร์ ทำให้สกอร์รวมมี 4 โอเวอร์พาร์ หล่นมารั้งอันดับ 18 ร่วม

ขณะที่นักกอล์ฟชายไทยที่ทำอันดับสูงสุด คือ เอกลักษณ์ ไวศยากุล จากผลงานวันที่ 3 ทำอีเวนต์พาร์ เช่นเดียวกับสกอร์รวม รั้งอันดับที่ 6 ร่วม ตามหลัง เฉิน หมิง ฉวน จากไต้หวัน กับ แอรอน โกลด์เบิร์ก จากสหรัฐฯ ผู้นำร่วม 2 สโตรก

ด้านผลงานการลุ้นเหรียญในประเภททีม ปรากฏว่า นักกอล์ฟหนุ่มไทยยังพอมีโอกาสลุ้นเหรียญทอง เมื่อทำสกอร์ไป 650 รั้งอันดับที่ 2 ขณะที่ผู้นำเป็นทีมญี่ปุ่น ทำสกอร์ไป 647

ส่วนผลงานของโปรสาวไทย มี หทัยกาญจน์ ว่องไวกิจไพศาล ที่ทำผลงานได้ดีที่สุด คือ อยู่ในอันดับ 4 ร่วม ทำสกอร์วันนี้ 1 โอเวอร์พาร์ รวม 3 วันมี 9 โอเวอร์พาร์ แต่ก็ยังตามหลังผู้นำอย่าง ดาเนียลเล แม็ควีช ที่มีสกอร์รวมอยู่ที่อีเวนต์พาร์

ด้านผลงานในประเภททีมกอล์ฟหญิง ปรากฏว่า สาวไทยทำสกอร์รวม 3 วันอยู่ที่ 464 รั้งอันดับที่ 7 ส่วนผู้นำเป็นทีมสาวไอร์แลนด์ ทำสกอร์รวม 3 วันอยู่ที่ 447 นำหน้าทีมสหราชอาณาจักร อันดับ 2 ที่ทำได้ 455
กำลังโหลดความคิดเห็น