xs
xsm
sm
md
lg

“แฝด” เข้าตัดเชือก ม.โลกมีทองแดงในมือแล้ว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


“แฝดมหัศจรรย์” สนฉัตร-สรรชัย รติวัฒน์ นักหวดชาวไทย เอาชนะคู่มือ 5 จากสหราชอาณาจักร 2 เซตรวด ผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศกีฬา ม.โลก มีเหรียญทองแดงติดมือเป็นอย่างน้อยแล้ว

การแข่งขันกีฬามหาวิทยาลัยโลก ครั้งที่ 24 เมื่อวันที่ 13 สิงหาคม ณ ศูนย์พัฒนากีฬาเทนนิสแห่งชาติ เมืองทองธานี “แฝดมหัศจรรย์” สนฉัตร-สรรชัย รติวัฒน์ นักหวดลูกสักหลาดขวัญใจชาวไทย คู่มือวางอันดับ 1 ของรายการ ลงสนามในรอบ 8 คนสุดท้าย พบกับ โคลิน เฟลมมิง และ โรเบิร์ต เซิร์ล มือ 5 จากสหราชอาณาจักร

ผลการแข่งขันปรากฏว่า คู่นักเทนนิสชาวไทย เอาชนะไป 2 เซตรวด 6-3, 7-6 (7/1) ได้เหรียญทองแดงติดมือเป็นอย่างน้อยเรียบร้อยแล้ว โดยจะพบกับ พรีมา ซิมพาเทียจิ และ ซูนู วาห์ยู ทริจาติ คู่มือ 8 จากอินโดนีเซีย ในวันพรุ่งนี้

หลังจบเกม “แฝดมหัศจรรย์” ออกมากล่าวโดย สรรชัย เผยว่า “แมตช์นี้ค่อนข้างเหนื่อย เพราะอากาศร้อนมาก แถมคู่ต่อสู้ก็ฝีมือดี แต่เราก็พอใจผลงานของตัวเอง”

ขณะที่ สนฉัตร ออกมากล่าวบ้าง “ถึงตรงนี้เราได้ทองแดงอยู่ในมือแล้ว เหลืออีกแค่ 2 แมตช์ก็จะได้เหรียญทอง ซึ่งเราจะพยายามทำให้ได้ ส่วนกรณีที่ผมลงแข่งในประเภทคู่ผสมด้วยนั้น ไม่มีผล เพราะการเล่นประเภทคู่ไม่ได้ใช้พละกำลังมากเหมือนประเภทเดี่ยว สามารถเล่น 2 แมตช์ต่อวันได้ไม่มีปัญหา”

ส่วนผลการแข่งขันประเภทคู่ผสม สนฉัตร รติวัฒน์ ซึ่งจับคู่กับ นภาพร ตงสาลี เอาชนะ ลูเลีย ทรูบาโชวา และ วลาดิสลาฟ คลีเมนโก้ จากยูเครน 2-0 เซต 6-2, 6-2 ผ่านเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศไปแล้วเช่นกัน
กำลังโหลดความคิดเห็น