xs
xsm
sm
md
lg

อัปยศ!! จังโก้วางมวยแข้งไทย บอล ม.โลกรอบ 8 ทีม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


การแข่งขันฟุตบอลชายรอบ 8 ทีมสุดท้ายของกีฬามหาวิทยาลัยโลก ที่สนามศุภชลาศัย เมื่อวันจันทร์ที่ 13 สิงหาคมที่ผ่านมา เกิดเรื่องงามหน้าเมื่อผู้เล่นทีมชาติเม็กซิโก กับ ทีมชาติไทย มีเรื่องวางมวยกันในสนามช่วงทดเวลาบาดเจ็บก่อนจบเกมไม่กี่อึดใจ

เหตุเกิดขึ้นในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ 6 นาที ซึ่งไทยขึ้นนำในเกม 1-0 จาก อานนท์ สังสระน้อย โดยเม็กซิโกโหมบุกเข้าใส่ไทยอย่างหนัก กระนั้นในช่วงนาทีที่ 4 ของการทดเวลาก็เกิดเหตุชุลมุนหน้าปากประตูของไทย ซึ่ง อัมรินทร์ เยาว์ดำ ถูกผู้เล่นจังโก้เข้าปะทะ ก่อนที่ วัลเวอร์เด้ นักเตะเม็กซิโกรายหนึ่งอาศัยช่วงชุลมุนพุ่งเข้ามาสาวหมัดใส่ อัมรินทร์ จนล้มลงไปกองกับพื้น ก่อนที่ผู้เล่นทั้ง 2 ทีมจะกรูเข้าใส่กันจนถึงขั้นวางมวยชนิดวุ่นวายกันทั้งสนาม

จากนั้นเกมการแข่งขันได้หยุดลงไปเกือบ 10 นาที โดยที่ผู้เล่นทั้งสองทีมเกือบวอล์กเอาต์ออกจากสนาม แต่หลังจากที่ทีมผู้ตัดสินวินิจฉัยกันเสร็จเรียบร้อย ปรากฏว่า ทีมชาติไทยและเม็กซิโก ยอมกลับมาเล่นกันต่อ ทว่า มีนักเตะถูกไล่ออกจากสนามข้างละ 2 ราย โดยของไทยเป็น อัมรินทร์ เยาว์ดำ และ วิศรุต พันนาศรี ส่วนจังโก้เป็น วัลเวอร์เด้ และ โรฮาส เฟอร์นานเดซ

เมื่อกลับมาลงเตะกันต่อจนหมดเวลา ไทย เป็นฝ่ายชนะไป 1-0 อย่างไรก็ตาม ทั้งสองทีมก็มีการกระทบทั่งกันอีกครั้งจนเกือบมีเรื่องวางมวยรอบสอง ซึ่งอาจมีการถูกสั่งลงโทษในภายหลัง

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไปของทีมชาติไทยเป็นการแข่งขันในรอบรองชนะเลิศ ซึ่งจะพบกับ ยูเครน ที่สนามศุภชลาศัย ในวันพุธที่ 15 สิงหาคมนี้ เวลา 15.00 น. ส่วนทีมหญิงจะลงเตะกับ ไทเป เพื่อหาอันดับ 13-16 ในวันเดียวกัน เวลา 11.00 น. ที่สนามกีฬากลาง มหาวิทยาลัยรามคำแหง





กำลังโหลดความคิดเห็น