xs
xsm
sm
md
lg

“ปิ๊ก” ฝืนเจ็บคว่ำอิเหนาเข้า 8 คนหวด ม.โลก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

“เจ้าปิ๊ก” ดนัย อุดมโชค ยอดหวดลูกสักหลาดขวัญใจชาวไทย กัดฟันลงแข่งทั้งที่มีอาการบาดเจ็บ ก่อนจะเอาชนะ พรีมา ซิมพาเทียจิ จากแดนอิเหนา 2 เซตรวด

การแข่งขันกีฬามหาวิทยาลัยโลกครั้งที่ 24 เมื่อวันที่ 13 สิงหาคม ณ ศูนย์พัฒนากีฬาเทนนิสแห่งชาติ เมืองทองธานี ดนัย อุดมโชค นักหวดลูกสักหลาดขวัญใจชาวไทยมือวางอันดับ 1 ของรายการ ลงสนามในรอบ 16 คนสุดท้าย พบกับ พรีมา ซิมพาเทียจิ มือ 14 จากอินโดนีเซีย

ผลการแข่งขันปรากฏว่า ดนัย ซึ่งมีอาการบาดเจ็บที่ฝ่าเท้าขวาเล็กน้อยก่อนลงสนาม เอาชนะคู่แข่งไปได้อย่างไม่ยาก 2 เซตรวด 6-0, 6-1 ผ่านเข้าสู่รอบ 8 คนสุดท้ายไปพบกับ วู นัม ฮุน มือวางอันดับ 7 จากเกาหลีใต้

หลังจบการแข่งขัน ดนัย เปิดเผยว่า “วันนี้คู่แข่งเสิร์ฟลูกแรกไม่ดี ทำให้เราเล่นง่าย ส่วนเรื่องอาการบาดเจ็บที่ฝ่าเท้าขวา ซึ่งใส่เครื่องป้องกันไว้ก่อนหน้านี้ แต่บังเอิญคู่แรกแข่งกันนานไปทำให้เราเดินไปเดินมามากจนอาการกำเริบ แต่ถือว่าไม่หนักหนาอะไร ”

“ส่วนคู่แข่งในที่จะพบกันในรอบ 8 ทีม ได้เห็นฟอร์มมาแล้ว โดยเขามีจุดอ่อนที่ลูกวิ่งตีโฟร์แฮนด์ ดังนั้นจะพยายามตีให้เขาเล่นลูกลักษณะให้มากที่สุด” หนุ่มปิ๊กทิ้งท้าย

ผลการแข่งขันของนักเทนนิสไทย ประเทหญิงเดี่ยว ณัฐนิดา หลวงแนม แพ้ ชาน ฉิน เหว่ย (ไต้หวัน) 2-0 เซต 5-7, 6-7 (2-7) / สุชานันท์ วิรัชประเสริฐ ชนะ ซูซานา คูโคว่า (มือ 10 สโลวะเกีย) 2-1 เซต 2-6, 7-5, 3-6
กำลังโหลดความคิดเห็น