xs
xsm
sm
md
lg

‘อีริคส์สัน’ อยากเห็น ‘รูนี่ย์’ ฟิตทันก่อนบอลโลก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สเวน-โกรัน อีริคส์สัน กุนซือ “สิงโตคำราม” อังกฤษ หวังเห็น เวย์น รูนี่ย์ ศูนย์หน้าตัวเก่งกลับมาฟิตให้ทันก่อนศึกฟุตบอลโลก รอบสุดท้ายที่เยอรมนี จะเปิดฉากครึ่งช่วงต้นเดือนมิถุนายน
รูน เจ็บพัก 6 สัปดาห์
ทีมชาติอังกฤษ ชักระส่ำระสายเมื่อนักเตะคนสำคัญในแดนหน้าเริ่มทยอยกันเจ็บก่อนหน้านี้ ไมเคิล โอเว่น กระดูกเท้าแตกเพิ่งจะหวนกลับคืนต้นสังกัด นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ล่าสุด เวย์น รูนี่ย์ กระดูกเท้าหักในเกมที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกไปพ่าย เชลซี 0-3 ในศึกพรีเมียร์ชิพ เมื่อคืนวาน

ทำให้ รูนี่ย์ ต้องพักรักษาตัวประมา 6 สัปดาห์ ซึ่ง สเวน-โกรัน อีริคส์สัน หวังว่า รูนี่ย์ รวมไปถึง โอเว่น จะเจ็บไม่หนักและคืนทัพ “สิงโตคำราม” ทันศึกฟุตบอลโลก 2006 “ ผมเห็นจังหวะบาดเจ็บของทั้ง เวย์น และไมเคิล แล้วและก็หวังว่าพวกเขาจะไม่เจ็บหนัก ฟุตบอลโลกใกล้เข้ามาแล้วและเราก็หวังให้ทุกคนฟิตเพื่อพร้อมที่จะลงสนาม ”

สำหรับเส้นตายการส่งรายชื่อ 23 ขุนพลของแต่ละชาติที่ทางสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) วางเอาไว้อยู่ในช่วงกลางเดือนพฤษภาคมนี้ ซึ่งคาดว่า รูนี่ย์ จะหายเจ็บกลับมาไม่ทันจึงต้องวัดใจว่า อีริคส์สัน จะเลือก “รูน” ติดทัพไปหรือไม่ โดยในศึกยูโร 2004 กุนซือชาวสวีดิช ก็พกพาดาวยิงรายนี้ไปโม่แข้งที่โปรตุเกส แม้จะมีอาการเจ็บอยู่ก็ตาม
กำลังโหลดความคิดเห็น