xs
xsm
sm
md
lg

ชีวิตดี๊ดี! "Assassin’s Creed Origins" ยันมีระดับความยากให้เลือกปรับ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


ดูเหมือนผลงานเกม "แอสซาซินครีด" ภาคใหม่ที่กำลังมา จะเอาใจเพชฌฆาตสายแคชชวลเป็นพิเศษ เมื่อทีมพัฒนารับปากคอนเฟิร์มว่าจะบรรจุฟีเจอร์ปรับลดเพิ่มระดับความยากในเกมเข้ามาเป็นครั้งแรก

ในบทสัมภาษณ์ล่าสุดผ่านช่อง Assasin's Central ทาง "อัชราฟ อิสมาอีล" (Ashraf Ismail) ไดเร็กเตอร์ขาประจำแฟรนไชส์มือสังหารแห่งค่ายยูบิซอฟต์ ได้ออกมาเปิดเผยระบุถึงองค์ประกอบใหม่ๆที่ถูกพัฒนาเปลี่ยนไปในผลงานเกมภาคใหม่ Assassin's Creed Origins ซึ่งนอกจากมันจะใส่กลิ่นอายความเป็นเกมอาร์พีจีลงไป และหันมานำเสนอโหมด "อีเกิล วิชัน" ผ่านสายตานกอินทรีจริงๆแล้ว ในภาคนี้ยังสอดแทรกฟีเจอร์พิเศษที่จะทำให้ตัวเกมสามารถเข้าถึงกลุ่มผู้เล่นในวงกว้าง อีกด้วย

"บางคนเล่นเพื่อซึมซับประวัติศาสตร์ บ้างก็เล่นเอาเนื้อหาเรื่องราว ขณะที่บางรายหยิบจับมันเพียงเพราะระบบเกมเพลย์ ซึ่งที่ผ่านมาเรารู้สึกว่า ได้พุ่งเจาะลึกเพิ่มความท้าทายในส่วนของเกมเพลย์เอาใจแต่กลุ่มผู้เล่นอยู่แค่ฝั่งเดียว ฉะนั้นแล้ว มันจึงเป็นเรื่องปกติที่เราต้องพยายามคิดหาทางออก และคำตอบที่ได้ก็คือ การมอบออพชั่นตัวเลือกให้ผู้เล่นสามารถปรับระดับความยากง่ายภายในเกม" อิสมาอีล กล่าว

โดยตัวแทนจากยูบิซอฟต์ อธิบายเพิ่มเติมว่า ตัวเลือกปรับระดับความยากภายในเกมจะเป็นรูปแบบไดนามิค ที่ผู้เล่นมีอิสระสามารถเลือกเข้าไปปรับเปลี่ยนได้ตลอดเวลาในระหว่างการเล่น เพื่อให้เหมาะสมตามแต่สถานการณ์ที่ตนกำลังเผชิญ และเมื่อเลือกปรับแล้ว มันจะส่งผลกระทบต่อองค์ประกอบเกมโดยรวมแทบทุกส่วน อาทิ ความเก่งกาจของศัตรู หรือความก้าวร้าวดุร้ายของสัตว์ป่า ไม่ใช่ว่าเพิ่มพลังชีวิตตัวละครให้อึดถึกขึ้น แต่อย่างใด

อย่างไรก็ตาม หากใครมองหาความง่ายในแบบชนิดที่ไม่ต้องออกแรงต่อสู้เลย ภายในเกม "Assassin's Creed Origins" ที่มีกำหนดลงแผงทุกแพลตฟอร์มในวันที่ 27 ตุลาคมนี้ มันก็ยังมีโหมด "Discovery Tour" ที่ให้ผู้เล่นได้นั่งอ่านนั่งดูศึกษาแต่พล็อตเรื่องประวัติศาสตร์ราวกับกำลังดูหนังสารคดี

ข้อมูลและภาพประกอบจาก
ign
gamesradar
polygon



*ทีมงานผู้จัดการเกม เรียนเชิญผู้อ่านทุกท่านร่วมเป็นแฟนเพจ ManagerGame ทางเฟซบุ๊กเพื่อเพิ่มช่องทางการรับรู้ข่าวสารวงการเกมครับ*
กำลังโหลดความคิดเห็น