xs
xsm
sm
md
lg

พีก! “BNK 48” ยอมรับสมาชิกผิดใจกันจริง แต่ปัดตบตี โชคดีผู้ใหญ่เคลียร์ให้

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online


BNK 48 กอดคอเคลียร์ข่าวตบกันสนั่นห้องแต่งตัว แถมเขม่นจนแบ่งฝ่าย ยอมรับผิดใจกันจริงแต่ไม่ได้ทะเลาะขั้นรุนแรง บอกอยู่ด้วยกันปัญหาเล็กน้อยก็ต้องมี แต่ให้ขนมก็หายโกรธแล้ว โชคดีที่ผ่านมาผู้ใหญ่เคลียร์ให้ตลอด

จากกรณีที่มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งโพสต์แฉว่า BNK 48 ตบกันในห้องแต่งตัว แบ่งฝั่งด่ากัน ส่วนเฌอปรางพีกสุด โนสนโนแคร์ นั่งแต่งหน้าเฉยๆ ล่าสุด เจน กุลจิราณัฐ อินทรศิลป์, นิ้ง มนัญญา เกาะจู, เฌอปราง เฌอปราง อารีย์กุล,โมบายล์ พิมรภัส ผดุงวัฒนะโชค, ปัญ ปัญสิกรณ์ ติยะกร และ ไข่มุก วรัทยา ดีสมเลิศ สมาชิกวง BNK 48 ซึ่งมาแสดงโชว์ในงาน EVEANDBOY Fashion Island Grand Opening ก็ถือโอกาสเคลียร์ถึงกระแสดังกล่าว ยันไม่ถึงขั้นทะเลาะกันรุนแรง แค่งอนกันเฉยๆ

เฌอปราง : “เรื่องที่บอกว่าตบกันหลังเวทีนะคะมีพี่ๆ ศิลปินทุกคนอยู่กันหลายท่าน ยังไงก็ไม่มีเรื่องแบบนี้เกิดขึ้นจริงๆ เหตุการณ์ทะเลาะกันไม่มีค่ะ เราแค่งอนกันเฉยๆ ในที่แห่งนั้นมีพี่ๆ ศิลปินและก็มีผู้ใหญ่อยู่กันเยอะมากๆ ค่ะ”

ปัดไม่สนเพื่อนตบ เอาแต่นั่งแต่งหน้า ยันเพื่อนทุกคนน่ารัก ยอมรับกระทบภาพลักษณ์นิดหนึ่ง
เฌอปราง : “เราคุยกับปกตินะคะเป็นเพื่อนกันทุกคนรักกันดีค่ะ เรื่องข่าวตบตีกันก็มีคุยค่ะก็รู้ข่าวพร้อมกัน ก็ตกใจค่ะเพราะว่าทุกคน นั่งอยู่ในที่นั้นเหมือนกัน (เขาบอกว่าเราไม่สนเพื่อนตบกันเอาแต่นั่งแต่งหน้า?) ไม่จริงค่ะเรานั่งดูน้องๆ อยู่ตลอด ใครวิ่งเล่นหนูยังรู้เลย (หัวเราะ) ไม่มีอะไรค่ะ”

ข่าวนี้ก็คงมีเรื่องภาพลักษณ์เล็กน้อยค่ะ แต่ก็หวังว่าทุกคนจะเข้าใจพวกเราเป็นอย่างดีค่ะ เพราะว่าตอนนั้น จริงๆ คือพี่ๆ ศิลปินทุกท่าน อยู่กับพวกเราจริงๆ ค่ะ เรื่องปัญหาเล็กน้อยมีอยู่แล้วค่ะ ก็มีงอนกันบ้าง แต่ก็แค่ซื้อขนมเลี้ยงกันก็หายแล้ว”

ยืนกรานไม่มีแบ่งฝ่ายกัน
ทุกคน : “ไม่มีค่ะ (ส่ายหัว)”

เฌอปราง : “ไม่มีค่ะ ไม่มีเลย เรื่องเพื่อนในวงอัดคลิประบายความในใจเราก็คุยกันนะคะ ปกติใครมีเรื่องอะไรก็จะคุยกันอยู่แล้วค่ะ อันนั้นทุกคนก็จะคุยกัน บอกกันอยู่แล้วว่าเป็นยังไงบ้าง อัปเดตชีวิตแต่ละคนเป็นยังไง”

เผยได้ผู้ใหญ่คอยแก้ข่าวและให้คำแนะนำตลอด
เฌอปราง : “อันนี้มีผู้ใหญ่คอยช่วยเราอยู่แล้วค่ะ คอยแก้ข่าว คอยทำโน่นทำนี่ แล้วก็แนะนำพวกเราต่อเนื่องอยู่ตลอดเวลาอยู่แล้วค่ะ เราเป็นกัปตันก็ไม่ถึงขนาดต้องรับมือขนาดนั้นค่ะ จริงๆ คือน้องๆ ทุกคนรู้กันอยู่แล้ว และพวกเราคุยกันตลอด สามารถคุยกันได้เสมอค่ะ ผู้ใหญ่เรียกคุยเรื่อยๆ นะคะ เป็นประจำ

ปัญ : “เราจะมีอารมณ์แบบประมาณโฮมรูมที่เราจะมาประชุมกันค่ะ น้อยใจถึงขั้นรุนแรงจริงๆ แล้วไม่น่ามีนะคะ อย่างมากก็แค่ผิดใจกันนิดหน่อย แต่ทุกอย่างก็เป็นเรื่องของการทำงาน ความเข้าใจไม่ตรงกันอะไรประมาณนี้มากกว่าค่ะ”

เฌอปราง : “ใช่ค่ะ”

ตื่นเต้นคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรก อุบแขกรับเชิญ
โมบายล์ : “วันที่ 31 มีนาคมนี้นะคะเป็นคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกของพวกเราเลย อาจจะมีเพลงที่เราไม่เคยออกสื่อ เพลงที่ทุกคนยังไม่เคยเห็น เป็นเพลงที่พิเศษมากๆ จะเป็นยังไงก็ฝากด้วยนะคะ”

เฌอปราง : “จะมีแขกรับเชิญมั้ยอันนี้ขออุบไว้ก่อนนะคะ รอดูเป็นเซอร์ไพรส์ว่าจะเป็นยังไงค่ะ แต่แน่นอนว่าเมมเบอร์ทุกคนจะขึ้นในเวทีนี้ค่ะ ตอนนี้พวกเราเริ่มซ้อมกันแล้ว ซ้อมหนักมากๆ ออกงานไปด้วยซ้อมไปด้วย ยังไงก็ฝากเป็นกำลังใจให้พวกเราด้วยนะคะ

ปัญ : “อยากรู้ก็ลองมาดูที่คอนเสิร์ตนะคะ (หัวเราะ)”




กำลังโหลดความคิดเห็น