xs
xsm
sm
md
lg

ไม่จำเป็นต้องเล่นใหญ่ “เต้ย” เปิดใจแค่ได้ดอกไม้ดอกเดียวจาก “อาเล็ก” ก็แฮปปี้ เรียกแฟนเชิญถามผู้ชายค่ะ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online


ไม่ต้องเล่นใหญ่ไฟกะพริบก็ได้ “เต้ย” เปิดใจวาเลนไทน์แรก “อาเล็ก” ให้ช่อดอกไม้แค่ช่อหนึ่ง ต่อให้ได้แค่ดอกเดียวก็แฮปปี้แล้ว ไล่ไปถามผู้ชายเรื่องเรียกแฟน บอกใจเย็นๆ กันนะคะ เผยฝ่ายชายเกร็งถูกจับตาอยู่ทีมฟุตบอลสีเดียวกับ “อเล็กซ์” แฟนเก่า



เป็นเพราะ “อาเล็ก ธีรเดช เมธาวรายุทธ” ออกมาเผยว่าวาเลนไทน์จะมีเซอร์ไพรส์ให้ “เต้ย จรินทร์พร จุนเกียรติ” ทำให้ถูกจับตาว่าจะเป็นเซอร์ไพรส์แบบไหน ล่าสุดสาวเต้ยก็ออกมาเปิดใจแล้วว่าได้แค่ช่อดอกไม้ช่อหนึ่ง แต่ถึงจะได้แค่ดอกเดียวก็แฮปปี้

“จริงๆ ไม่มีอะไรค่ะ ไม่ได้ทำอะไร แต่ก็มีดอกไม้ค่ะ ได้เมื่อวาน ต่างคนต่างทำงานด้วยค่ะ จริงๆ ก็ไม่ได้ซีเรียสกับวันวาเลนไทน์ค่ะ ไม่ได้เจอกันด้วย เพิ่งได้เจอกันเมื่อวาน ก็เจอกันปกตินะคะ วันวาเลนไทน์ก็เป็นวันหนึ่งที่เขาให้ความหมายว่าเป็นวันแห่งความรัก ก็โอเคดอกไม้ช่อหนึ่ง แค่ดอกเดียวก็แฮปปี้แล้วค่ะ

“เรื่องคนโฟกัสว่าเขาจะทำอะไรให้ ก็ไม่มีค่ะ (หัวเราะ) เป็นปกติค่ะ เราไม่ต้องไฟกะพริบกันตลอดเวลา ก็แค่มีดอกไม้ค่ะ ให้ซะหน่อย ดอกไม้ก็สวยดีค่ะ คำอวยพรไม่มีค่ะ มีแต่ไปกินโน่นกินนี่เฉยๆ ง่ายๆ รูปคู่ยังไม่มีค่ะ ยังไม่ได้ถ่ายรูปคู่กันค่ะ ก็เริ่มกดดันแล้วเนี่ยค่ะ (หัวเราะ) ถ้ามันมีโอกาสที่ได้ลง เดี๋ยวลงแน่นอนค่ะ แต่ตอนนี้ยังไม่มีโอกาสหรือยังไม่มีฟีลว่าเราต้องลงรูปคู่ ไม่ได้คิดว่าเราต้องลงวันนี้พรุ่งนี้ คือรูปคู่มีอยู่แล้วค่ะ แต่ยังไม่มีฟีลว่าต้องลง ก็ลงนิดๆ หน่อยๆ ดีกว่าค่ะ”

ไล่ไปถามผู้ชาย ออกตัวเรียกแฟนขอให้ใจเย็นๆ ดีกว่า
“เรื่องกระแสตอนนี้ไม่มีแล้วนะคะ ทุกอย่างก็โอเคดี ต่างคนก็ใช้ชีวิตแฮปปี้ๆ ไม่ได้มีอะไรค่ะ เรียกแฟนก็ใจเย็นๆ (หัวเราะ) ไปถามคนโน้น เดี๋ยวคนโน้นก็บอกให้มาถามคนนี้ (หัวเราะ) งานคู่กันยังไม่มีค่ะ ก็มีคนติดต่อมาบ้าง แต่ก็ต้องดูว่าเป็นคู่แบบไหน แต่หลักๆ แล้วไม่ได้อยากจะรับงานคู่เพื่อเป็นกระแสค่ะ”

รับอาเล็กแอบเกร็ง ถูกจับตา อยู่ทีมฟุตบอลสีเดียวกับ “อเล็กซ์ เรนเดล” ยันเป็นเพื่อนกันปกติ
“จริงๆ มันไม่มีอะไรค่ะ ถ้าเกิดได้ติดตามข่าวอย่างเข้มข้นก็จะเห็นว่ามันไม่ได้มีอะไร อเล็กซ์เขาก็ออกมาบอกว่ามันไม่มีอะไรจริงๆ เบื้องหลังก็ไม่มีอะไร พอทุกคนจับตาก็เลยเกร็ง นี่เราต้องเกร็งมั้ย แต่จริงๆ มันไม่ได้มีอะไรค่ะ อาเล็กก็ไม่ได้มาเล่าอะไรขนาดนั้นค่ะ แต่ก็เห็นอยู่ว่าอยู่สีเดียวกัน แต่เขาก็เป็นเพื่อนกันปกติ ไม่ได้มีอะไรค่ะ”


กำลังโหลดความคิดเห็น