xs
xsm
sm
md
lg

กระชุ่มกระชวยมาก “แพนเค้ก” ซาบซึ้งเซอร์ไพรส์จาก “พี่หมี” มองดอกไม้สีชมพู เป็นรักอมตะ!

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online


“แพนเค้ก เขมนิจ” ปลื้ม นาย “พี่หมี” และกองเชียร์ยุให้คุกเข่าให้ดอกไม้ เปิดใจกระชุ่มกระชวย เก็บดอกไม้สีชมพูไว้ในขวดแก้วตลอด มองเป็นอมตะ ผลัดกันดูแลตลอด

อยู่ดีๆ แฟนหนุ่ม “สารวัตรหมี” พ.ต.ต.ศักดิ์สุนทร เปรมานนท์ ก็โผล่เซอร์ไพรส์ด้วยช่อดอกไม้ในงานหนึ่ง งานนี้ทำเอา “แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์” ยิ้มแก้มแตก บอกแอบตกใจอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว

“เซอร์ไพรส์ค่ะ แอบตกใจอยู่เหมือนกัน ตอนนั้นไปงานของพี่หมีนี่แหละค่ะ เป็นงานที่ ป.ส. เราก็ไปแสดงความยินดีกับเขา ถ่ายรูปกันไปมา ก็มีดอกไม้มาด้วย เราก็ไม่นึกว่าจะมีอะไรมาเซอร์ไพรส์ ก่อนหน้านี้เขาอ้างว่าติดงาน ยุ่งเหลือเกิน เพิ่งเจอกันเมื่อเช้านี้เอง ก็เลยนัดกันว่าตอนเย็นจะไปทานข้าวกันแค่นั้นเอง”

“เขาก็ดูเลิ่กลั่กนิดหน่อยนะ ดูมีพิรุธ เราก็คิดว่าคงยุ่งกับงานเลยไม่ได้ถาม เราก็ไม่ได้คิดว่าจะมีเซอร์ไพรส์ เพราะเราไม่ซีเรียสเรื่องนี้อยู่แล้ว แค่ไปทานข้าวแค่นั้นพอ แต่พอเขาเซอร์ไพรส์เราก็ตื่นเต้น ว่าจะมาเซอร์ไพรส์อะไรกันตอนนี้ แต่เขาบอกว่า ไปถึงที่เขาแล้วก็ขอนิดหนึ่ง อีกอย่างคือกองเชียร์เยอะมาก ทั้งนายพี่หมี ทั้งเพื่อน ๆ ร่วมงานทุกคน แพนก็ขอบคุณมาก”

ชอบมาก ยังเก็บดอกไม้สีชมพูดอกเดียวไว้ในขวดแก้วตลอด มองมีความเป็นอมตะ
“มากค่ะ เขาเป็นคนชอบทำเซอร์ไพรส์มาก แต่บางทีด้วยความที่แพนชอบรู้ทันบ้าง ไม่ตกใจบ้าง ไม่ได้เซอร์ไพรส์เขากลับบ้าง ก็เลยห่างหายไปตามเวลา ตอนนี้พอมีกลับมาอีกก็แปลกดี ก็มีของให้นิดๆ หน่อยๆ และทานข้าวกัน ดอกไม้ก็ถูกใจค่ะ เขาจะเน้นสีชมพูมาก ปีที่แล้วเป็นสีชมพูแค่ดอกเดียว ตอนนี้ก็ยังไม่เหี่ยวเลย ยังอยู่ในขวดแก้ว คราวนี้เป็นช่อ เราก็มองว่าชมพูก็ทีความเป็นอมตะไปอีกแบบหนึ่งเหมือนกัน

“ตอนนั้นนายพี่หมีเชียร์ให้คุกเข่าลงไปเลย นายน่ารักมาก แพนว่าเรามองเป็นเรื่องกระชุ่มกระชวยมากกว่า ที่ได้อยู่ร่วมกันตรงนั้น ก็มีความสุขค่ะเรื่องเซอร์ไพรส์ไม่น่าจะมีนะคะ ส่วนของแพนก็มีเตรียมของให้เขานิดๆ หน่อยๆ เพราะจริงๆ เราให้ของ และดูแลกันตลอดอยู่แล้วค่ะ”



กำลังโหลดความคิดเห็น