xs
xsm
sm
md
lg

คอนเสิร์ต“ยามเย็นกับเพลงบรอดเวย์” จัดเต็มบทเพลงบรอดเวย์อมตะ/บอน บอระเพ็ด

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online


วิทยาลัยดุริยางคศิลป์ มหาวิทยาลัยมหิดล จับมือพันธมิตร จัดคอนเสิร์ตการกุศล “ยามเย็นกับเพลงบรอดเวย์” ชวนทุกคนร่วมย้อนไปในยุคสุดรุ่งเรืองและอมตะแห่งความเลอค่าจากเพลงบรอดเวย์ ร่วม 20 บทเพลง ถ่ายทอดโดยศิลปินแถวหน้าของวงการเพลง ไม่ว่าจะเป็น แก้ม - วิชญาณี,โดม -ตู่ -ภพธร,น้ำมนต์ - ธีรนัยน์,นัททิว - ณัฏฐ์,เอ - กรวิช, และ สมา สวยสด เป็นต้น โดยคอนเสิร์ตนี้จะจัดขึ้น ในวันอาทิตย์ที่ 11 ก.พ. 61 เวลา 15.30 - 18.00 น. ณ มหิดลสิทธาคาร มหาวิทยาลัยมหิดล ศาลายา

หลังได้รับการตอบรับจากแฟนเพลงยามเย็นฯ อย่างล้นหลามจาก คอนเสิร์ตการกุศล “ยามเย็นกับเพลงของพ่อ” ในครั้งแรก ปีนี้ วิทยาลัยดุริยางคศิลป์ มหาวิทยาลัยมหิดล และ บริษัท แฟมมิลี่ โนฮาว จำกัด ในเครือตลาดหลักทรัพย์ฯ ร่วมกับ ผู้สนับสนุนหลัก ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย, ธนาคารเกียรตินาคิน จำกัด (มหาชน), บริษัทหลักทรัพย์ ภัทร จำกัด (มหาชน), บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) และ บริษัท เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด เตรียมเปิดเวทีคอนเสิร์ตการกุศล “ยามเย็นกับเพลงบรอดเวย์” การกลับมาอีกครั้งของแชริตี้คอนเสิร์ตรูปแบบพิเศษ โดยในครั้งนี้ ได้นำเอาบทเพลงที่ทุกคนประทับใจกลับมาบรรเลงโดย วงดุริยางค์ฟีลฮาร์โมนิกแห่งประเทศไทย

ดร.ณรงค์ ปรางค์เจริญ คณบดีวิทยาลัยดุริยางคศิลป์ มหาวิทยาลัยมหิดล กล่าวถึงความร่วมมือในการจัดคอนเสิร์ตการกุศลครั้งนี้ “ครั้งนี้ถือเป็นการเริ่มต้นศักราชใหม่ เราจึงอยากใส่ความพิเศษ ความคึกคักรับต้นปีให้กับผู้ฟังผู้ชม จึงเป็นที่มาของบรรยากาศการชมคอนเสิร์ตในช่วงยามเย็น ผสานกับเพลงบรอดเวย์ ซึ่งมีความคลาสสิกและเข้าถึงกลุ่มผู้ฟังได้ทุกเพศทุกวัย ครั้งนี้ความพิเศษอยู่ที่ เพลงที่คัดเลือกมากว่า 20 บทเพลง อาทิ เช่น Can You Feel the Love Tonight, Beauty and the Beast, I Dream a Dream, On My Own, Phantom of the Opera รวมถึงเพลงมิวสิคัลไทยอย่าง น้ำตาแสงใต้ และในหลวงของแผ่นดิน ถ่ายทอดโดยศิลปินแถวหน้าของเมืองไทยกว่า 10 คนที่มาร่วมถ่ายทอด ซึ่งต้องขอขอบคุณทาง จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ และซีเนริโอ้ ที่ให้การสนับสนุนศิลปินคุณภาพมาร่วมในคอนเสิร์ตครั้งนี้อย่างคับคั่ง ผนวกกับการบรรเลงเพลงโดย วงดุริยางค์ฟีลฮาร์โมนิกแห่งประเทศไทย หรือ ทีพีโอ (Thailand Philharmonic Orchestra - TPO) กว่า 100 คน ที่รับรองได้ว่าทุกคนต่างจะได้อิ่มเอมกับประสาทสัมผัสที่ไม่ใช่แค่การฟังอย่างแน่นอน”
บรรยากาศงานแถลงข่าว
ด้าน นายจักรชัย บุญยะวัตร กรรมการผู้จัดการ บริษัท แฟมมิลี่ โนฮาว จำกัด ในเครือตลาดหลักทรัพย์ฯ กล่าวว่า “จากแรงบันดาลใจที่อยากจะสานต่องานของพ่อทำให้เราริเริ่มจัดคอนเสิร์ตการกุศล “ยามเย็นกับเพลงของพ่อ” ในปีก่อน เพื่อจัดหารายได้หลังหักค่าใช้จ่ายมอบสมทบมูลนิธิชัยพัฒนา มาในปีนี้เราก็ยังคงจัดต่อเนื่อง โดยมาธีม

“ยามเย็นกับเพลงบรอดเวย์” ซึ่งยังคงมุ่งมั่นจัดหารายได้ (หลังหักค่าใช่จ่าย) เพื่อสานต่องานของพ่ออีก 1 งาน ก็คือ มอบให้มูลนิธิรามาธิบดีฯ เพื่อโครงการพัฒนาอาคารและจัดหาเครื่องมือแพทย์เพื่อผู้ป่วยยากไร้ ของสถาบันการแพทย์จักรีนฤบดินทร์ ซึ่งเป็นโครงการที่เกิดจากพระราชปรารภและพระราชดำริของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 9 ที่ทรงมีพระราชประสงค์ให้มีสถานพยาบาลหรือโรงพยาบาลของรัฐขนาดใหญ่ระดับโรงเรียนแพทย์ขึ้นที่จังหวัดสมุทรปราการ เพื่อให้การดูแลและให้บริการตรวจรักษาประชาชนในจังหวัดสมุทรปราการ และจังหวัดต่างๆ ในภาคตะวันออก ซึ่งก็ต้องขอขอบคุณผู้สนับสนุนทุกท่านที่ได้ร่วมบุญในกุศลครั้งนี้ด้วยกันครับ”

สำหรับ คอนเสิร์ตการกุศล “ยามเย็นกับเพลงบรอดเวย์” ซึ่งจะจัดขึ้น ในวันอาทิตย์ที่ 11 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 16.00 น. ณ มหิดลสิทธาคาร มหาวิทยาลัยมหิดล ศาลายา โดยมีเหล่าศิลปิน อาทิ แก้ม – วิชญาณี เปียกลิ่น, โดม – จารุวัฒน์ เชี่ยวอร่าม, ตู่ –ภพธร สุนทรญาณกิจ, น้ำมนต์ - ธีรนัยน์ ณ หนองคาย, นัททิว – ณัฏฐ์ ทิวไผ่งาม, เอ – กรวิช เทพหัสดิน ณ อยุธยา, สมา สวยสด, กานต์ จั่นทอง, มัดหมี่ – พิมดาว พานิชสมัย, พินต้า - ณัฐนิช รัตนเสรีเกียรติ, กิต – กิตตินันท์ ชินสำราญ ฯลฯ ร่วมขับขานบทเพลงให้ตราตรึงใจในรูปแบบเพลงบรอดเวย์

โดยรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายมอบให้มูลนิธิรามาธิบดี เพื่อโครงการพัฒนาอาคารและจัดหาเครื่องมือแพทย์เพื่อผู้ป่วยยากไร้ สถาบันการแพทย์จักรีนฤบดินทร์ สำหรับผู้ที่ต้องการร่วมบริจาคสามารถสมทบทุนได้ที่ ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขารามาธิบดี ชื่อบัญชี มูลนิธิรามาธิบดี เลขที่ 026-4-26671-5


กำลังโหลดความคิดเห็น