xs
xsm
sm
md
lg

ไม่หวังตู้มต้าม “ลูกน้ำ” กลับมาแล้ว ประกาศลดหุ่น หวนจับไมค์ในรอบ 5 ปี เผย “เต๋อ เรวัติ” เคยบอก เธอมันร็อก!

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


“ลูกน้ำ พาเมล่า” ประกาศลดหุ่น หวนจับไมค์ร้องเพลงในรอบ 5 ปี เปลี่ยนแนวร้องเพลงร็อก ตามคำที่ “เต๋อ เรวัติ” เคยบอก ยันไม่หวังกระแส เข้าใจวงการเพลงเปลี่ยนไป แถมตัวเองยังเป็นศิลปินอิสระ ไร้สังกัด

หายหน้าหายตาจากวงการบันเทิงไปหลายปีเลยทีเดียว สำหรับนักร้องลูกทุ่งสาว “ลูกน้ำ พาเมล่า เบาว์เด้นท์” ทั้งๆ ที่ก่อนหน้านี้ถือว่าเป็นอีกคนที่มีงานเยอะมาก ทั้งเพลง ละครและทัวร์คอนเสิร์ตทั้งในและต่างประเทศ แต่อยู่ๆ เจ้าตัวก็ค่อยๆ เงียบหายไปเฉยๆ ล่าสุดเจอสาวลูกน้ำในงานเปิดตัวร้านเดอะเฟิร์ม แบงค็อก สุขุมวิท33 เจ้าตัวก็เผยว่าตอนนี้กลับมาทำซิงเกิลใหม่แล้วและเป็นศิลปินอิสระ ไร้สังกัด

“ตอนนี้กำลังทำซิงเกิลใหม่ค่ะ ชื่อเบื่อจะฟัง ก็ห่างหายจากการออกซิงเกิลไป 5 ปีนะคะ คือช่วงที่ห่างหายไปเราก็เดินสายร้องเพลง ไปต่างประเทศบ้างและก็เล่นละคร ก็เลยไม่ค่อยได้ออกสื่อ เพราะไม่มีผลงานใหม่ๆ ที่จะนำเสนอก็เลยร้องเพลงเก่าไปเรื่อยๆ ค่ะ พอเราห่างไปนานๆ ก็คิดถึงและอยากทำค่ะ คือทางโปรดิวเซอร์ก็บอกว่าทำไมไม่ทำเพลงใหม่ๆ สักที เราก็คิดว่าเวลาไปคอนเสิร์ตก็ร้องแต่เพลงเก่าๆ บางทีคนดูเขาก็รู้สึกอิ่มกับเพลงเก่าๆ แล้ว ทีนี้พอเรามาทำใหม่แล้วก็อยากทำอะไรที่ไม่เหมือนเดิม เพลงนี้ก็เลยออกมากึ่งร็อกหน่อยๆ”

“ก็ใช้เวลาในการตัดสินใจ การคิดและผลิตนานค่ะ อย่างที่บอกไปว่ามันเป็นแนวร็อกซึ่งเราไม่เคยทำ แต่จำตอนที่อยู่แกรมมี่ว่าพี่เต๋อ (เรวัต พุทธินันทน์) พูดได้แม่นยำเลยว่าคุณน่ะเหมาะกับเพลงร็อก แต่เราไม่เคยเชื่อพี่เต๋อเลย ก็เคยเถียงไปว่าหนูต้องป๊อปแดนซ์ค่ะพี่ หนูชอบอย่างนี้ แต่พี่เต๋อบอกคุณร้องร็อกได้เชื่อผมเถอะ แล้วเราก็จำ เวลาไปออกคอนเสิร์ตก็เอาเพลงร็อกของฝรั่งมาร้องนะ ซึ่งเราเองและคนที่มาฟังก็แฮปปี้มาก เราก็กลับมาคิดว่าเพลงร็อกมันก็โอเคนะ เราก็พอจะร้องได้นี่ คราวนี้เลยได้ออกเพลงร็อกสมใจเลย”

“จริงๆ เพลงนี้เป็นเพลงของน้องจิ๊กซอว์ค่ะ เราฟังเนื้อหามันค่อนข้างตรงกับคนสมัยนี้พอสมควร เพราะคำว่าเบื่อจะฟัง มันคือการเบื่อที่จะฟังคำแก้ตัวของคนที่หลอกลวงเรา หมายถึงแฟนโกหกอยู่ได้จนเราเบื่อจะฟัง มันไม่ใช่สิ่งที่ต้องการ แต่มันคือสันดานของเธอ(หัวเราะ) เราก็เลยตัดสินใจเลือกเพลงนี้ค่ะ ปล่อยไปทางยูทิวบ์ได้ 2 - 3 วันแล้วค่ะ เป็นยูทิวบ์ช่องของตัวเอง ชื่อพาเมล่า เบาว์เด้นท์เลยค่ะ ฝากด้วยนะคะ เพลงนี้ทำกับค่ายมายด์โฮม สตูดิโอค่ะ แต่คือเราไม่ได้เซ็นสัญญากับค่ายไหน ตอนนี้ก็ทำเองและรับจ้างร้องเพลงค่ะ”

บอกเป็นศิลปินอิสระมาได้ 5 ปีแล้ว แต่ไม่คาดหวังกับผลงานใหม่ เพราะเข้าใจวงการเพลงเปลี่ยนไป
“ถามว่าเป็นอิสระกับตอนมีสังกัดมันต่างกันมั้ย มันคนละอย่างค่ะ ตอนที่เรามีสังกัดวงการเพลงมันไม่หลากหลายขนาดนี้ มันจะมีเฉพาะเจ้าที่ยังคอนเนคถึงกันได้ แต่สมัยนี้ใครๆ ก็ทำเองได้ไม่ต้องมีค่าย แต่สำหรับเรามันไม่แตกต่างนะ อย่างตอนที่มีสังกัดก็มีรับงานเองบ้างและสังกัดรับให้บ้าง แต่มันแตกต่างตรงที่ถ้ามีสังกัดจะมีคนทำการตลาด โปรโมตและรับงานให้แค่นั้นเอง ซึ่งก็เป็นอิสระมา 5 ปีกว่าแล้วค่ะ”

“แฟนเพลงเขาก็จะถามว่าไม่ออกเพลงใหม่แล้วหรอ เราก็แบบเพลงเก่ายังร้องไม่หมดเลย (หัวเราะ) คือสมัยก่อนออกเป็นอัลบั้มเนอะ มี 10 - 12 เพลง เราก็ดึงมาร้องยังไม่หมดเพราะมันก็เป็นเพลงซ้ำๆ ก็บอกเขาโอเคค่ะเดี๋ยวทำใหม่ แต่มันยังไม่มีจังหวะทำ ชุดสุดท้ายที่ออกเพลงมาคือเพลงดอกกระเจียวบาน ตั้งแต่เมื่อ 5 ปีที่แล้ว และเราก็มีงานต่อเนื่องเรื่อยๆ แต่ไม่ได้เยอะ พอจะทำก็ไปเมืองนอก พอจะทำอีกก็มีละคร ช่วงนั้นเลยไม่ได้ทำค่ะ แต่ถามว่าคาดหวังกับการกลับมาครั้งนี้มั้ย ก็ไม่นะ คือคิดไว้แล้วว่าออกเพลงใหม่อย่าไปคาดหวังอะไรเยอะ เพราะทุกวันนี้ทุกคนเป็นเจ้าของสื่อหมด เพราะฉะนั้นคนดูก็จะแชร์กระจายไปว่าฉันจะดูคนนั้น จะดูคนนี้ ไม่เหมือนเมื่อก่อนที่คนจะดูแค่ช่อง 3,5,7,9 คือเราเป็นคนที่โปรโมตตัวเองไม่เป็นหรือจะไปโฆษณาเราก็ทำไม่เป็น อย่างที่โพสต์มิวสิกวิดีโอนี่ยังไม่กล้าแท็กเพื่อนสักคน (หัวเราะ) เอาเป็นว่าใครที่ติดตามกันเป็นประจำ เขาคงได้ฟังเพลงใหม่และอยากให้เขามีความสุขกับเพลงของเราและอยากให้เป็นแรงบันดาลใจให้เขาได้สักนิดหนึ่งก็ยังดีค่ะ”

“สิ่งที่ต้องปรับคือลดความอ้วนค่ะ (หัวเราะ) คืออ้วนมาก กินดีอยู่ดีมีความสุข เดินสายร้องเพลงก็ไม่ได้ออกทีวีเนอะ กินเพลินและอายุมากขึ้นน้ำหนักก็มากขึ้น ไปเมืองนอกทีก็บวมอากาศ (หัวเราะ) ทีนี้ก็เลยต้องออกกำลังกาย มีอาหารเสริมมาช่วยบ้าง เพราะอายุเราก็มากขึ้น ตอนนี้ก็น้ำหนักลงมาเรื่อยๆ แล้วค่ะ ไม่อยากให้คนดูตกใจ(หัวเราะ) ถามว่าจะเซ็กซี่มั้ย ยังไหวเหรอ (หัวเราะ) คงไม่หรอกค่ะ ต้องอยู่ที่แนวเพลงว่าจะออกมาแบบไหนค่ะ”



กำลังโหลดความคิดเห็น