xs
xsm
sm
md
lg

น่ารัก “ติ๊ก” ประคองเมียท้องแก่ออกงาน ยังไม่ตั้งชื่อลูก

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online


น่ารัก “ติ๊ก เจษฎาภรณ์” ประคองเมียท้องแก่ 8 เดือนออกงานสุดอบอุ่น เผยคลอดต้นปีหน้า ยังไม่ตั้งชื่อลูก ไม่กังวล “น้องเต็นท์” อิจฉาน้อง บอกให้เวลาและความอบอุ่นเต็มที่

เป็นภาพน่ารักเลยทีเดียว หลังจากพระเอกสุดฮอต “ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ผลดี” ประคองภรรยา “พีช สิตมน” ซึ่งท้องแก่ใกล้คลอดมางานเปิดตัวแอปพลิเคชัน “KIDDEEPASS (คิดดีพาส)” ณ ควอเทียร์ วอเตอร์ การ์เดน ชั้น 5 ศูนย์การค้าเอ็มควอเทียร์ โดยทั้งคู่เผยว่าเตรียมผ่าคลอดต้นปีหน้า ส่วนชื่อลูกยังไม่ได้คิด
 
ติ๊ก : “สำหรับอายุครรภ์ของคุณแม่ใกล้สุกเต็มที่แล้ว ประมาณ 8 เดือน”

พีช : “กำหนดคลอดประมาณปีใหม่ต้นๆ ปีเดี๋ยวใกล้ๆ คุณหมอจะมาอัปเดตเรื่อยๆ ตอนนี้ทำงานน้อยลงค่ะ ท้องเริ่มใหญ่เหนื่อยง่ายขึ้นเลยต้องออกกำลังกายช่วยด้วย ฤกษ์คลอดยังไม่ได้ดูค่ะ ตอนนี้ยังไม่ได้ทำอะไรรอคุณหมออัปเดตเรื่อยๆ ชื่อก็ยังไม่ได้ตั้งค่ะ ก็ไม่กังวลค่ะ”

ติ๊ก : “รอใกล้ๆ ฤกษ์ก็คือว่าวันที่เราสะดวกดีกว่า”

พีช : “เนื่องจากตอนน้องเต็นท์เราผ่าคลอดเพราะลูกไม่กลับหัวฉะนั้นคนนี้ก็ต้องผ่า เพียงแต่ตอนนี้ยังไม่ได้กำหนดวันปกติเราเอาสะดวกตลอด”

ฟุ้ง “น้องเต็นท์” เห่อน้อง ให้ความรักและความอบอุ่นมากขึ้น
พีช : “เขาก็คุยบ้างเป็นบางวัน นึกขึ้นได้เขาก็จะถาม ก็ต้องทำความเข้าใจกับเขานิดหนึ่งถ้ามีโอกาสก็จะพูดเพราะเดี๋ยวเขาต้องสงสัยมาก”

ติ๊ก :เรื่องลูกไม่เข้าใจผมคิดว่าเป็นธรรมชาติของเด็กอยู่แล้วเมื่อมีอะไรที่พ่อกับแม่ให้ความสนใจเป็นพิเศษ แต่ผมว่าสุดท้ายแล้วเราให้เวลากับคนที่รู้เรื่องอย่างเต็มที่ก็จะทำความเข้าใจได้ดีมาก ผมว่ามันต้องบาลานซ์ให้ดีๆ ไม่ทำให้เขารู้สึกว่าพ่อกับแม่หายไปไหนแค่นั้นเอง”

ฝ่ายหญิงยันลดโลดโผน ขำๆ น้องเต็นท์มีพัฒนาการเป็นลิง เหมือนคุณพ่อ ทุ่มเวลาให้ลูกไม่อยากให้รู้สึกขาด
พีช : “เตรียมฟิตร่างกายอย่างเดียวเลยค่ะ เพราะตอนนี้น้องเต็นท์พัฒนาการจะเป็นลิงแล้ว ตามคุณพ่อ”

ติ๊ก : “เรารู้สึกว่าพอเวลาให้เขาเรียนรู้ต่างๆ โดยที่เปิดโอกาสเต็มที่ไม่ห้ามอะไรมากมายยกเว้นสิ่งที่มันอันตรายหรือมีพิษเราก็คิดว่าเป็นพัฒนาการของเด็กที่ทำให้เขามีโอกาสได้เรียนรู้ว่าอันไหนไม่ดีอันไหนทำให้เขาเจ็บ อันไหนเขาเล่นแล้วมีความสุข เราก็อยากเปิดโอกาสให้เต็มที่ อย่างตอนนี้มันเข้าสู่ยุคที่คุณพ่อ-คุณแม่ต้องทันสมัยและต้องตามเทรนด์ให้ทัน อีกอย่างเราอยากให้น้องมีพัฒนาการทั้งทางจิตใจและสมองอย่างเต็มที่”

พีช : “เรื่องกิจกรรมที่ทำกับลูกก็ครึ่งๆ นะคะพอดีพีชท้องด้วยก็จะโลดโผนมากไม่ได้ แต่ตั้งแต่ท้องเราเริ่มใหญ่และน้องเขาเริ่มสงสัยทั้งพีชและพี่ติ๊กก็ทุ่มเทเวลาให้เขาเยอะมาก เพื่อทำให้รู้สึกว่ามันอบอุ่นพีชมองว่าถ้าเขาไม่อิจฉาหรือรู้สึกว่าขาดเดี๋ยวพอน้องออกมาเขาก็คงโอเค”

ลุยถ่ายด้วยแรงอธิษฐาน เป็นละครที่ผนึกกำลังร่วมกัน
ติ๊ก : “เปิดกล้องถ่ายทำไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วครับ เริ่มถ้าไปประมาณ 10 กว่าคิวทุกอย่างราบรื่นดี และรู้สึกพึงพอใจเพราะเหมือนเป็นละครที่ผนึกกำลังกันครับ”

กำลังโหลดความคิดเห็น