xs
xsm
sm
md
lg

(ชมคลิป) “โตโน่ ภาคิน” ชักกลุ้ม หนัง “พิ้งกี้-ผัว” สะดุด จ่อถอนตัว!

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online


“โตโน่ ภาคิน” เผยกองหนัง “พิ้งกี้ - เพชร” ขอเลื่อนถ่ายทำแถมเปลี่ยนนางเอก โบ้ยรอผู้ใหญ่ออกมาชี้แจงเอง แต่ยอมรับกระทบคิว ให้ไปแล้วไม่ได้ใช้ก็เสียไปโดยไร้ประโยชน์ รอพิจารณาผลกระทบอีกครั้ง ไม่หวั่นอนาคตต้องถอนตัว


“โตโน่ ภาคิน” ชักกลุ้ม หนัง “พิ้งกี้ - ผัว” สะดุด จ่อถอนตัว!

หลังมีกระแสข่าวลือออกมาจากกองถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง “มังกร นารี ปีศาจ” ของนายทุน “เพชร อิทธิ ชวลิตธำรง” และภรรยาสาว “พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช” เจอปัญหา ต้องเบรกถ่ายทำกะทันหัน พร้อมกับการเปลี่ยนตัวนางเอกจากนางเอกสัญชาติลาว และฝรั่ง มาเป็น “หยาดทิพย์ ราชปาล” และสาวพิ้งกี้ต้องโดดมาเล่นเอง ล่าสุด ได้เจอหนึ่งในนักแสดงอย่าง “โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์” ในงานแถลงข่าว “หกขา หมาพาวิ่ง ครั้งที่ 4” ณ ชั้น 5 ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ ซึ่งหนุ่มโตโน่ยืนยันว่ายังไม่รู้ว่าเกิดอะไรชึ้น แต่ยอมรับว่ากองถ่ายโทร.มาขอเลื่อนออกไปก่อนและเริ่มกระทบคิวอื่น 

“ผมคิดว่าอันนี้รอถามผู้ใหญ่ดีกว่าครับ เพราะว่าในส่วนของการถ่ายทำมันก็มีหลายภาคส่วนที่ต้องร่วมมือกัน ดังนั้น ปัญหาพวกนี้ผมคิดว่าให้รอถามจากทางผู้ใหญ่จะดีกว่าครับ ส่วนตัวผมเองก็มีหน้าที่ทำหน้าที่ของเราให้ดีที่สุด ส่วนเรื่องคิว มันก็ค่อนข้างจะ เอ่อ...จากคิวที่วางไว้มันค่อนข้างล่าช้าเหมือนกันครับ ถามว่ามันกระทบกับงานมั้ยก็กระทบอยู่ครับ แต่ผมคิดว่ารอให้ทางผู้ใหญ่เขาคุยกันก่อนดีกว่าครับว่าเป็นยังไง ถ้าหากว่ามันทำให้กระทบเยอะเราก็ต้องดูอีกทีหนึ่งครับว่าเราจะทำยังไงกันต่อไป”

“ถ้าของผมก็ถ่ายไปประมาณ 5 - 6 คิวแล้วครับ แต่ตอนนี้มันเหมือนว่าเขาชะลอไว้ก่อนมากกว่า ซึ่งที่คุยกันไว้ก็คือผมมี 15 - 20 คิว ไม่กลัวบานปลายถึงขั้นหยุดถ่ายหรอกครับ คือ ถ้ามันจะต้องเลิกมันก็เลิกด้วยการที่เราเข้าใจได้ เพราะตัวของเราเองเราไม่ได้มีปัญหาอะไรกับใคร เราอยากจะทำงานให้ออกมาดีที่สุด สิ่งที่เราคำนึงถึงเป็นอันดับแรกก็คือคนดู เราอยากให้คนดูได้งานที่มีคุณภาพ และที่สำคัญคือ ในคิวงานของเรามันก็ต้องห้ามเบียดเบียนหรือห้ามไปรบกวนงานอื่นที่วางไว้ด้วย”

รับหากกระทบคิวงานต้องพิจารณากันอีกครั้ง ตอนนี้ขอทำให้ดีที่สุด ก่อนเผยเปลี่ยนนางเอกไปแล้ว 2 คน
“จริงๆ แล้วมันเป็นในเรื่องของหลักการทำงานมากกว่าครับ ถ้าหากมันกระทบจริงๆ เราก็คงต้องคุยกันอีกทีหนึ่ง และดูว่ามันเป็นยังไง ซึ่งถ้าถามว่าสำหรับคิวของผม ณ ตอนนี้มีกระทบบ้างหรือยัง มันก็....ก็เริ่มกระทบบ้างเหมือนกันครับ แต่เพียงแค่ว่าผมอยากทำหน้าที่ของผมให้ดีที่สุดก่อน และถ้าหากมันไม่ได้หรืออะไรจริงๆ เราก็ค่อยคุยกันอีกที

“ก็ยังไม่ได้คุยกับพิ้งกี้เลยครับ ยังไม่ได้คุยกันถึงเรื่องนี้เลย เพิ่งจะมีพี่ๆ นักข่าวนี่แหละครับที่ถามขึ้นมา ผมก็เลยอยากให้รอให้เขาพูดกันภายในให้รู้เรื่องก่อนน่าจะดีกว่า เรื่องสาเหตุผมยังไม่ทราบ แต่ที่ผมเจอก็คือว่ามีการเปลี่ยนนางเอกแล้ว 2 คน ดังนั้นมันก็เลยทำให้มีซีนบางซีนที่ต้องถ่ายใหม่ ผมก็เลยเป็นห่วงว่าคิวมันจะเป็นยังไง แต่ก็ธรรมดาแหละครับเพราะการทำงานมันมีหลายภาคส่วน ดังนั้นรอให้ผู้ใหญ่พูดดีกว่าครับในส่วนนั้น และในส่วนของเรา เรามีหน้าที่ทำหน้าที่ของเราให้ดีที่สุดก็พอ”

บอกจริงๆ ต้องถ่ายทำเสร็จ พ.ย. ให้คิวแต่ไม่ได้ใช้ ก็เหมือนเสียไปโดยไร้ประโยชน์
“น่าจะเดือนตุลาคม - พฤศจิกายน ครับ ถ้าหากโปรเจกต์นี้หยุดก็ไม่เฟลครับ ไม่มีปัญหา นางเอกที่เปลี่ยนก็ไม่ใช่กรีน อัษฎาพรนะครับ ก็คงต้องรอให้ทางทีมเขาสรุปและก็ตกลงกันให้มันเรียบร้อยก่อน ตัวเราเองถึงจะสามารถคุยได้ ถ้าสุดทางแล้วต้องถอนตัวก็ไม่มีปัญหาเลยครับ ถ้าหากงานมันต้องไปกระทบกับงานอื่นๆ ที่วางไว้ หรือทำให้ใครทำงานยาก ผมยินดีที่จะถอนตัวครับ”

“เรื่องคิวแทรกตอนนี้มันก็ยากนะครับ เพราะว่าตอนนี้เราก็ทำงาน 7 วัน อยู่แล้ว และในเรื่องของการแสดงคอนเสิร์ตมันก็มีตารางวางไว้แล้วเช่นกันว่าจะต้องเล่นวันไหนบ้าง ซึ่งบางทีคิวที่เราให้ไปถ้าหากเราให้ไปแล้วแต่คิวนั้นมันไม่ได้ใช้ประโยชน์ มันก็เท่ากับว่าเสียไปเฉยๆ ดังนั้น ผมจึงไม่อยากพูดอะไรเยอะรอให้ทีมงานเขาคุยกันก่อนดีกว่า เพราะตัวผมเองเข้าใจครับว่าการทำงานมันมีหลายส่วน รอให้เขาคุยกันให้ลงตัวก่อนดีกว่าครับ ส่วนตัวผมเองผมพร้อมรับฟังทุกอย่างอยู่แล้ว แต่ถ้าหากสรุปแล้วคิวมันเกินมาและเราถ่ายไม่ได้ ก็เปลี่ยนตัวไม่มีปัญหาอะไรครับ”



กำลังโหลดความคิดเห็น