xs
xsm
sm
md
lg

แม่ยังไม่มา! ญาติโผล่ส่งข้าวส่งน้ำ “เอมี่” นางเอกดังเครียด เตรียมส่งตัวฝากขังศาลจังหวัดมีนบุรี

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online


ตร. เผย “เอมี่ อาเมเรีย” ยังเครียด เตรียมส่งตัวฝากขังศาลจังหวัดมีนบุรี พบญาติส่งข้าวส่งน้ำ ด้านแม่นางเอกดังยังไม่มาประกันตัว

ความคืบหน้าวันนี้ (20 ก.ย. 60) กรณีนางเอกสาว “เอมี่ อาเมเรีย จาคอป” ถูกคุมตัวชั่วคราวที่ สน.สายไหม ตั้งแต่เวลา 7.00 น. หลังจากถูกตำรวจ 191 บุกรวบขณะเสพยาไอซ์ที่บ้านพัก บรรดาสื่อมวลชนเริ่มทยอยมาเฝ้าสังเกตการณ์อย่างต่อเนื่อง โดยเมื่อเวลาประมาณ 8.30 น. มีผู้หญิงคนหนึ่งซึ่งเจ้าตัวบอกว่าเป็นญาติที่เคยทำธุรกิจด้วยกัน หิ้วถุงข้าวและน้ำ จำนวน 2 ชุด เข้าเยี่ยมนางเอกสาวและแฟนหนุ่ม

ซึ่งตั้งแต่ช่วงเช้าจนเกือบบ่ายยังไม่เห็นแม้เงา แม่นางเอกสาวและน้องชาย หลังจากที่วานนี้ เอมี่ เผยว่า แม่จะมาจากภูเก็ตเพื่อยื่นประกันตัวตนในวันนี้ ซึ่งเวลาที่สามารถเยี่ยมได้มี 3 ช่วงด้วยกัน คือ 8.00 - 9.00 น., 12.00 - 13.00 น, 16.00 - 17.00 น. จากนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ เผยว่า ทนายความของนางเอกสาว แจ้งว่า จะเข้ามาพบเจ้าพนักงานเวลา 15.00 น. และคาดว่า จะนำตัวเอมี่ไปฝากขังต่อที่ศาลจังหวัดมีนบุรีในวันพรุ่งนี้ และจากการที่ได้พูดคุยกับสาวเอมี่เมื่อช่วงเช้า เจ้าตัวยังเครียด

ต่อมาในเวลา 11.35 น. ญาติสาวเอมี่คนเดิมได้นำข้าวและน้ำมาเยี่ยมเอมี่อีกครั้ง แต่ไม่ได้ให้ข้อมูลใดๆ และรีบเดินออกไปจาก สน. ทันที



กำลังโหลดความคิดเห็น