>>พลีตส์ พลีส อิซเซ่ มิยาเกะ (Pleats Please Issey Miyake) อวดคอลเลกชันใหม่ล่าสุด “อิกโกะ ทานากะ ซีรีส์ 2” (Ikko Tanaka) ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากผลงานของ “อิกโกะ ทานากะ” กราฟิกดีไซเนอร์ชื่อดัง โดยได้เลือกสรรซีรีส์ผลงานของทานากะมาทั้งหมดสองซีรีส์ด้วยกัน คือ Face (1995) และ Bokugi (1996)
โดยคอลเลกชันนี้เปิดตัวครั้งแรกในปี 2016 เพื่อใช้เป็นสื่อในการแสดงให้เห็นถึงความเคารพนับถือและแสดงความขอบคุณสำหรับแรงบันดาลใจมากมาย ที่อิซเซ่ มิยาเกะ มีต่อผลงานของทานากะ ดังนั้น คอลเลกชัน อิกโกะ ทานากะ ซีรีส์ 2 จึงเป็นตัวแทนของการสร้างสรรค์ที่ถูกส่งต่อจากอิกโกะ ทานากะ ไปยังอิซเซ่ มิยาเกะ และผู้สวมใส่นั่นเอง
Face Series (1995)
ลายหน้าคนหนึ่งในธีมผลงานของทานากะ ปรากฏอยู่หลายครั้งตั้งแต่ผลงานในช่วงแรกจนถึงช่วงหลัง โดยได้รับการรังสรรค์ขึ้นในช่วงทศวรรษที่ 90s ประกอบด้วยบล็อกสีอันเรียบง่าย เส้นโค้งที่เสริมเข้ากับเส้นตรงก่อให้เกิดโครงร่างของใบหน้า เมื่อผสมผสานกับการเลือกใช้สีสันที่ดูคล้าย “Kasanenoirome” (ส่วนผสมของสีต่างๆ อันเกิดจากการเลเยอร์เสื้อผ้าเข้าด้วยกัน) จึงทำให้ได้งานกราฟิกที่โฉบเฉี่ยว และไม่เหมือนใคร
Bokugi Series (1996)
Bokugi มีที่มาจากศิลปะการเขียนตัวอักษรด้วยฝีแปรง และการวาดด้วยหมึกแบบดั้งเดิม ซึ่งทานากะได้สร้างสรรค์ขึ้นเป็นครั้งแรกสำหรับงานดีไซน์โปสเตอร์ รายละเอียดจากผลงานดังกล่าวถูกนำมาใช้บนเสื้อทูนิก แจ็กเกต และเสื้อตัวยาวซึ่งทำจากผ้าลินินสีขาว เพื่อให้เห็นลายฝีแปรงอย่างชัดเจน
โดยคอลเลกชันนี้เปิดตัวครั้งแรกในปี 2016 เพื่อใช้เป็นสื่อในการแสดงให้เห็นถึงความเคารพนับถือและแสดงความขอบคุณสำหรับแรงบันดาลใจมากมาย ที่อิซเซ่ มิยาเกะ มีต่อผลงานของทานากะ ดังนั้น คอลเลกชัน อิกโกะ ทานากะ ซีรีส์ 2 จึงเป็นตัวแทนของการสร้างสรรค์ที่ถูกส่งต่อจากอิกโกะ ทานากะ ไปยังอิซเซ่ มิยาเกะ และผู้สวมใส่นั่นเอง
Face Series (1995)
ลายหน้าคนหนึ่งในธีมผลงานของทานากะ ปรากฏอยู่หลายครั้งตั้งแต่ผลงานในช่วงแรกจนถึงช่วงหลัง โดยได้รับการรังสรรค์ขึ้นในช่วงทศวรรษที่ 90s ประกอบด้วยบล็อกสีอันเรียบง่าย เส้นโค้งที่เสริมเข้ากับเส้นตรงก่อให้เกิดโครงร่างของใบหน้า เมื่อผสมผสานกับการเลือกใช้สีสันที่ดูคล้าย “Kasanenoirome” (ส่วนผสมของสีต่างๆ อันเกิดจากการเลเยอร์เสื้อผ้าเข้าด้วยกัน) จึงทำให้ได้งานกราฟิกที่โฉบเฉี่ยว และไม่เหมือนใคร
Bokugi Series (1996)
Bokugi มีที่มาจากศิลปะการเขียนตัวอักษรด้วยฝีแปรง และการวาดด้วยหมึกแบบดั้งเดิม ซึ่งทานากะได้สร้างสรรค์ขึ้นเป็นครั้งแรกสำหรับงานดีไซน์โปสเตอร์ รายละเอียดจากผลงานดังกล่าวถูกนำมาใช้บนเสื้อทูนิก แจ็กเกต และเสื้อตัวยาวซึ่งทำจากผ้าลินินสีขาว เพื่อให้เห็นลายฝีแปรงอย่างชัดเจน