xs
xsm
sm
md
lg

"เทน ฮาก" ชูเสื้อเปิดตัว "แมนฯ ยู" ลั่น ขอพาทีมกลับไปอยู่ในจุดที่ควรจะเป็น

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดตัว เอริก เทน ฮาก กุนซือชาวดัตช์ คุมทัพอย่างเป็นทางการ โดยเจ้าตัวถ่ายภาพชูเสื้อในสนามโอลด์ แทรฟฟอร์ด เป็นครั้งแรก พร้อมให้สัมภาษณ์เปิดใจกับช่อง MUTV

"ผมตั้งตารอที่จะเริ่มงานที่นี่ ผมตื่นเต้นจริงๆ ผมจะเริ่มงานกับสโมสรที่เต็มไปด้วยประวัติศาสตร์ และเราต้องพาทีมกลับไปอยู่ในจุดที่ควรจะเป็น" เทน ฮาก เริ่มกล่าว

"เราอยู่ภายใต้สถานการณ์ที่ไม่ค่อยดีเท่าไหร่นัก มันเป็นความท้าทายที่ยิ่งใหญ่สำหรับผม ผมอยากจะสร้างทีมที่สามารถไปต่อกรกับคนอื่นๆได้ พวกเราต้องมีความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกัน และนั่นก็จะทำให้ได้ผลลัพธ์ที่ต้องการ"

"การลงเล่นในโรงละครแห่งความฝัน เราต้องเล่นให้สนุก ต้องเล่นด้วยความมุ่งมั่นตั้งใจ และต้องมีฟุตบอลที่ยอดเยี่ยม นอกจากนี้เราต้องคว้าชัยชนะที่นี่ให้ได้"

"อย่างแรกเลยตอนนี้ทุกคนต้องหยุดพัก เราจะเริ่มต้นพรีซีซั่นกันในวันที่ 27 มิถุนายนนี้ ผมจะได้เจอกับทีมงานบางส่วน ได้เจอกับนักฟุตบอลบางคน อย่าลืมว่าเมื่อปีที่แล้วสโมสรแห่งนี้ได้รองแชมป์ ดังนั้นทีมมีศักยภาพอยู่แล้ว และผมก็อยากจะได้ร่วมงานกับทุกคน"

"ผมหวังกับตัวเองเอาไว้สูง แน่นอนมันคือสิ่งที่คาดหวังจากสโมสรด้วยเช่นกัน เราต้องทำทุกวันให้ดีที่สุด แค่ดีมันยังไม่พอ แต่สำหรับผมเราต้องทำให้มันยอดเยี่ยม"

"สำหรับนักเตะ ผมคาดหวังว่าพวกเขาจะเป็นนักสู้ และทุ่มเทอย่างเต็มร้อย อย่างที่ผมเพิ่งจะพูดไป แค่ดีมันยังไม่พอ ต้องทำให้ยอดเยี่ยม และดีขึ้นไปอีก พวกเราต้องร่วมมือร่วมใจสร้างทีมขึ้นมาให้ดีที่สุด" นายใหญ่ชาวดัตช์ ทิ้งท้าย

นอกจากนี้ "ปีศาจแดง" ยังประกาศแต่งตั้ง มิตเชลล์ ฟาน เดอร์ ค้าก และสตีฟ แม็คลาเรน ขึ้นดำรงตำแหน่งผู้ช่วยโค้ชของ เอริก เทน ฮาก อย่างเป็นทางการ และทั้งสามคนก็เข้าร่วมชมเกมพรีเมียร์ลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ แมนฯ ยูไนเต็ด บุกพ่าย คริสตัล พาเลซ อีกด้วย


กำลังโหลดความคิดเห็น