xs
xsm
sm
md
lg

"แพตตี้” นักขี่ม้าดาวรุ่ง ระเบิดฟอร์มแรงคว้าอันดับ 3 พรีเซ็นต์จอร์ส ที่เยอรมัน ขึ้นแท่นทำคะแนนสูงสุดในระดับ CDI

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



นักขี่ม้าดาวรุ่งสาวไทย "แพตตี้" สุภจิต วรรธนะดิษฐ์ สร้างชื่อให้กับประเทศไทยอีกครั้ง หลังควบอาชาคู่ใจ wall Street โชว์ลีลาบนหลังม้า ทำคะแนนได้ 69.324 เปอร์เซ็นต์ คว้าอันดับ 3 คลาส พรีเซ็นตจอร์ส ที่เยอรมัน โดยมีกรรมการ 2 คนให้คะแนนมากกว่า 70 เปอร์เซ็นต์ ถือเป็นคะแนนที่สูงที่สุดของนักกีฬาไทยที่เคยทำได้ และสุงสุดในนักกีฬาจากเอเซียในการแข่งขันครั้งนี้ด้วยเช่นกัน
ความเคลื่อนไหวของ "แพตตี้" สุภจิต วรรธนะดิษฐ์ นักขี่ม้าสาวไทย ประเภทศิลปการบังคับม้า ที่อยู่ระหว่างลงแข่งขันในทัวร์นาเมนท์ระดับนานาชาติเพื่อเก็บคะแนนสะสมลุ้นตั๋วลุยศึกเอเชียนเกมส์ 2022 ที่ประเทศจีน ซึ่งเจ้าตัวสามารถทำผลงานได้ดีอย่างต่อเนื่องโดยเพิ่งคว้าอันดับ 3 จากการแข่งขันศิลปการบังคับม้า CDI2* คลาสพรีเซนจอร์ส ระดับอินเตอร์วัน ฟรีสไตส์มิวสิค ที่ประเทศโปแลนด์ เมื่อไม่นานมานี้


ล่าสุด สุภจิต ลงแข่งขันอีกครั้งในรายการ CDI Troisdorf ที่ประเทศเยอรมัน โดยลงแข่งในคลาสพรีเซนจอร์ส ซึ่งเป็นคลาสที่ใช้สำหรับการแข่งขันเอเชียนเกมส์ และผลปรากฏว่า “แพตตี้” ยังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม พาอาชาคู่ใจ Wall Street ทำคะแนนสูงถึง 69.324 เปอร์เซ็นต์ โดยมีคณะกรรมการให้คะแนนมากกว่า 70 เปอร์เซ็นต์ถึง 2 คน พร้อมส่งผลให้เจ้าตัวคว้าอันดับ 3 มาครองได้สำเร็จ และยังถือเป็นคะแนนที่สูงที่สุดของนักกีฬาไทยที่เคยลงแข่งในคลาสนี้และสุงสุดจากนักกีฬาจากเอเซียในการแข่งขันครั้งนี้ด้วยเช่นกัน

จากนั้นในวันต่อมาเป็นแข่งขันรอบที่ 2 ในคลาสพรีเซนจอร์ส อินเตอร์วัน "แพตตี้" ยังคงโชว์ฟอร์มได้ดีต่อเนื่องคว้าอันดับ 3 มาครองได้อีกครั้ง โดยทำคะแนนได้ 68.129 เปอร์เซ็นต์

สำหรับผลงานที่ผ่านมาของ "แพตตี้" สุภจิต วรรธนะดิษฐ์ มีดังนี้ อันดับ 3 การแข่งขันศิลปะการบังคับม้ารายการ CDI2* อินเตอร์วันฟรีสไตส์, อันดับ 4 คลาสพรีเซนจอร์ส และ อันดับ 6 อินเตอร์วัน ที่ประเทศโปแลนด์




กำลังโหลดความคิดเห็น