xs
xsm
sm
md
lg

"สเปอร์ส" ยิ้มแฉ่ง "นิวคาสเซิ่ล" เปิดบ้านทุบ "อาร์เซน่อล" 2-0 ลุ้นที่ 4 นัดสุดท้าย

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ถึงกับยิ้มมุมปากเมื่อ "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม เปิดบ้านเชือด "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล 2-0 ทำให้โอกาสคว้าอันดับ 4 ของทัพ "ไก่เดือยทอง" อยูในมือของตัวเองในโปรแกรมนัดสุดท้าย

ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดมันเดย์ไนท์ คืนวันจันทร์ที่ 16 พฤษภาคม 2565 "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล เปิดรังเซนต์ เจมส์ พาร์ค ต้อนรับการมาเยือนของ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล

ปรากฏว่าเกมนี้กลายเป็นเจ้าถิ่น นิวคาสเซิ่ล ที่ทำได้ดีกว่า เปิดบ้านเอาชนะ อาร์เซน่อล ไปด้วยสกอร์ 2-0 โดย "สาลิกาดง" ได้ประตูจากการทำเข้าประตูตัวเองของ เบน ไวท์ ในนาทีที่ 55 และบรูโน กิมาไรส์ มายิงปิดกล่องในนาทีที่ 85

จากความพ่ายแพ้ดังกล่าวส่งผลให้ อาร์เซน่อล รั้งอันดับ 5 ของตาราง มี 66 แต้ม จาก 37 นัด ตามหลัง "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ทีมอันดับ 4 อยู่ 2 แต้ม ส่วน นิวคาสเซิ่ล มีเพิ่มเป็น 46 คะแนน รั้งอันดับ 12 ของตาราง

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไป "ปืนใหญ่" ที่ยังมีลุ้นแย่งอันดับ 4 จะกลับไปเล่นในบ้านรับการมาเยือนของ เอฟเวอร์ตัน ส่วน ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ คู่แข่งลุ้นโควต้าแชมเปียนส์ลีก จะบุกไปเยือน นอริช ซิตี้ ส่วน "สาลิกาดง" ที่ไม่มีลุ้นอะไรแล้ว จะมีคิวยกพลไปเยือน เบิร์นลีย์ ในวันที่ 22 พฤษภาคมนี้ เป็นนัดส่งท้ายพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2021/22


กำลังโหลดความคิดเห็น