xs
xsm
sm
md
lg

"ซาลาห์" น้ำใจงาม!! พาเพื่อนนั่งวีลแชร์ ร่วมฉลองแชมป์เอฟเอฯ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์


ซาลาห์ พาเพื่อนร่วมฉลองแชมป์
โมฮาเหม็ด ซาลาห์ กองหน้าความหวัง ลิเวอร์พูล เชิญ โมอาเมน ซากาเรีย อดีตเพื่อนร่วมทีมชาติอียิปต์ เข้าห้องแต่งตัว ฉลองแชมป์เอฟเอ คัพ หลังชนะจุดโทษ เชลซี ที่สนาม เวมบลีย์ วันเสาร์ที่ 14 พฤษภาคม

ซาลาห์ วัย 29 ปี ต้องเปลี่ยนบทบาทมานั่งเชียร์เพื่อนๆ อยู่ข้างสนาม หลังถูกถอดออกจากสนาม เนื่องจากอาการบาดเจ็บช่วงครึ่งแรก

อย่างไรก็ตาม "เดอะ เรดส์" ยังคงเยือกเย็นกว่าในการดวลจุดโทษตัดสิน เอาชนะ ทีมจากย่านลอนดอนตะวันตก 6-5 หยิบโทรฟีการแข่งขันระดับประเทศใบที่ 2 ของฤดูกาล

ชัยชนะเกมนี้ส่งผลให้ ทีมของ เจอร์เกน คล็อปป์ ยังอยู่บนเส้นทางสร้างประวัติศาสตร์ "ควอดรูเปิล แชมป์" โดยเหลือ พรีเมียร์ ลีก กับ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก

ซาลาห์ และพลพรรค "หงส์แดง" เต้นเฉลิมฉลอง ขณะที่ ซากาเรีย ได้รับเกียรติถือถ้วย เอฟเอ คัพ ภายใน ล็อคเกอร์ รูม ของ เวมบลีย์

ซากาเรีย ป่วยเป็นโรคกล้ามเนื้ออ่อนแรง เมื่อปี 2020 เป็นเหตุให้สูญเสียเซลล์ประสาทสั่งการ และการควบคุมการทำงานกล้ามเนื้อต่างๆ ด้วยตัวเอง

คล็อปป์ อัพเดตความเคลื่อนไหวของ อดีตนักเตะ โรมา "โม (ซาลาห์) เดินเข้ามา แล้วบอกว่าเขาเล่นต่อไหว แต่รู้สึกมีบางอย่างผิดปกติเล็กน้อย ผมหวังว่าเขาจะไม่เป็นอะไร"

ขณะที่ กัปตันทีมชาติอียิปต์ ตอบคำถาม จะฟิตทันลงเล่น แชมเปียนส์ ลีก รอบชิงชนะเลิศ พบ รีล มาดริด วันที่ 28 พ.ค. นี้หรือไม่ "แน่นอน"


กำลังโหลดความคิดเห็น