xs
xsm
sm
md
lg

‘เวียดนาม’ ยังแผลงฤทธิ์ใส่โต๊ะเล็กไทยไม่หยุด ขับพาหลง-ไปผิดสนาม

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



จากที่มีภาพออกมาจากแคมป์ทีมโต๊ะเล็กทีมชาติไทย โดยทางฝ่ายจัดการแข่งขันจัดมินิบัสให้กับทีมฟุตซอลหญิง ขนาด 15 ที่นั่ง ให้คนกว่า 30 คนเดินทางไปฝึกซ้อมเมื่อวันที่ 9 พฤษภาคม ที่ผ่านมานั้น

ล่าลุด “บิ๊กแดง” พล.ต.ต.ดิเรก ปลั่งดี ผู้จัดการทีมฟุตซอลหญิง ได้ทำการร้องขอรถเพิ่มอีก 1 คัน โดยทางเจ้าภาพยินยอมแล้ว อย่างไรก็ตามยังต้องกังวลเรื่องของการขับพาหลงไปสนามซ้อมผิดแห่งเหมือนที่ทีมชายโดนอีก

“พยายามบอกให้นักกีฬาอดทน เรื่องเหล่านี้อาจจะสร้างความหงุดหงิดรำคาญใจให้แต่ก็ให้เข้มแข็ง เปลี่ยนมาเป็นพลังให้เอาชนะในสนามแทน”

พล.ต.ต.ดิเรก กล่าวต่อว่า นอกจากเรื่องรถ สนามซ้อมเองก็มีปัญหาเพราะไม่เหมือนพื้นสนามแข่ง เป็นห่วงเรื่องการปรับสภาพการเล่นของนักเตะ เพราะทีมไทยจะได้ซ้อมสนามจริงแค่ครั้งเดียว จะพยายามประสานขอให้ได้ซ้อมพื้นสนามยางแบบแข่งขันจริงเพิ่มมากกว่านี้

บิ๊กแดง ยังกล่าวเสริมว่า เรื่องอาหารการกินถือว่าน่าพอใจ แต่ห่วงจำนวนคนเข้าใช้บริการเยอะ แต่ละมื้อมาพร้อมกันหมดร่วม 200 คนได้ ก็กังวลว่าจะเกิดการแพร่ระบาดของโควิด-19 ขึ้นมา

นอกจากนี้ผู้สื่อข่าวได้รับรายงานว่า ทางทีมหญิงนั้นขอประสานรถเพื่อเดินทางไปเชียร์ทีมชาย ที่จะแข่งขันในวันที่ 11 พฤษภาคม ทว่าเจ้าภาพไม่มีบริการให้ และขอคิดค่าบริการรถเป็นเงิน 1 ล้านดอง หรือราวๆ 1,500 บาท แม้ระยะทางจากโรงแรมไปยังสนามแข่งห่างแค่ 6-7 กิโลเมตรเท่านั้น




กำลังโหลดความคิดเห็น