xs
xsm
sm
md
lg

แชมป์เดียวไม่พอ!!! "เนวิน" กร้าว "บุรีรัมย์" ต้อง 3 ถ้วย ลั่นปีหน้า ACL เต็มสูบ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



แม้ว่า บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะสามารถคว้าแชมป์ไทยลีก ฤดูกาลล่าสุดได้สำเร็จแล้ว ทว่า เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสร ออกมาประกาศกร้าวว่า อีก 2 รายการที่ "ปราสาทสายฟ้า" อย่าง เอฟเอ คัพ และ ลีก คัพ ที่ยังมีลุ้นคว้าแชมป์ จะต้องตกเป็นของสโมสร รวมทั้งฤดูกาลหน้าจะกลับสู่ เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฐานะแชมป์ไทยลีก จะเตรียมทีมอย่างดีที่สุด

โดย เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสร บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดเผยเป้าหมายของทีมผ่านแฟนเพจสโมสรว่า

เราจะไม่หยุดที่ แชมป์....แชมป์ไทยลีก 7 สมัย ทีมแรกของประเทศไทย เป็นของเราโดยสมบูรณ์แบบ นับตั้งแต่สิ้นสุดเสียงนกหวีดการแข่งขันนัดที่ 29 แชมป์สมัยที่ 7 นี้ เราต้องรอมานานถึง 3 ปี

เป็น 3 ปี ที่เราต้องเก็บทุกความผิดพลาด ทั้งในสนาม และนอกสนาม มาศึกษาซ้ำแล้วซ้ำเล่า เพื่อหาเหตุแห่งความพ่ายแพ้ และหาทางแก้ไขทุกวัน ทุกเวลา ด้วยความอดทน มุ่งมั่นต่อเป้าหมาย ไม่ย่อท้อต่อปัญหาอุปสรรค และบอกกับตัวเองทุกวันว่า เราต้องทำให้ได้ เราต้องกลับมาเป็นแชมป์ไทยลีกสมัยที่ 7 เพื่อความสุขของแฟนบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทุกคน ที่ยืนเคียงข้าง และให้กำลังใจเราตลอดมา

วันนี้ เราจะลงสนาม ในนัดสุดท้ายของไทยลีก ของปี 2021-2022 ในฐานะแชมป์ไทยลีก ของฤดูกาลนี้ แม้เราจะไม่ได้ชูถ้วยแชมป์ในช้างอารีนา และชูถ้วยแชมป์ไปรอบสนาม ให้แฟน ๆ ได้ชื่นชม ตามที่ตั้งใจไว้ แต่เราจะนำถ้วยแชมป์ไทยลีก กลับไปให้แฟนบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้สัมผัส ได้บันทึกภาพ ที่ช้างอารีนา ในฐานะที่ทุกคนเป็นแชมป์ร่วมกัน และเป็นเจ้าของถ้วยแชมป์ใบนี้ด้วยกัน

แม้เราจะเป็นแชมป์ไทยลีก 7 สมัย ได้แล้ว แต่บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะไม่หยุดเพียงเท่านี้ เป้าหมายของเราในปีนี้ คือ 3 แชมป์ เราจะเอาถ้วยแชมป์ช้าง เอฟเอคัพ และถ้วยแชมป์รีโว่ ลีกคัพ มาให้แฟนบุรีรัมย์ ได้เป็นเจ้าของ และครอบครอง เป้าหมายของเรา คือ เอาถ้วยแชมป์ 3 ใบ กลับไปให้แฟนบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้ฉลองร่วมกัน ที่ช้าง อารีนา

เมื่อเป้าหมายยังมีอยู่ เมื่อภารกิจยังไม่เสร็จสิ้น บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยังต้องทำงานหนักต่อเนื่อง และต้องเดินหน้าต่อไป การฝึกซ้อม การพัฒนาทีม ให้เข้มแข็ง และแกร่งขึ้น เป็นเรื่องที่หยุดไม่ได้ หากต้องการประสบความสำเร็จ ในปีนี้ ปีหน้า และปีถัด ๆ ไป

ปีหน้า เราจะกลับไปสู้ในเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก ในฐานะแชมป์ไทยลีก เราต้องเตรียมทีมให้พร้อมที่สุด ดีที่สุด เพื่อก้าวไปให้ไกลที่สุด ในรายการนี้ สำหรับการแข่งขันนัดสุดท้าย ของไทยลีก ฤดูกาลนี้ เป้าหมายคือ เก็บ 3 แต้ม ให้ได้ เพื่อการจบงานไทยลีก อย่างสมบูรณ์ และขอให้กำลังใจสุพรรณบุรี เอฟซี ในฐานะเจ้าบ้านให้กลับมาสู้ในไทยลีก ให้ได้ อีกครั้ง

ขอบคุณแฟนบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทุกคนที่มาร่วมรับถ้วยแชมป์ที่สนาม และให้กำลังใจอยู่ที่บ้าน ขอบคุณทุกคนที่ยืนเคียงข้าง สู้ด้วยกันมาตลอด 3 ปี จนทำให้เรากลับมาชูถ้วยแชมป์ไทยลีกได้ เป็นสมัยที่ 7 ขอบคุณที่สู้ด้วยกัน ขอบคุณที่เป็นแชมป์ด้วยกัน

ขอบคุณเนื้อหาและภาพจากแฟนเพจ Buriram United




กำลังโหลดความคิดเห็น