xs
xsm
sm
md
lg

สิ้นสุดการรอคอย!!! ถึงเวลา "โตโน่ ภาคิน" เขย่าไทยลีก

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



ภายหลังจากที่ ราชบุรี เอฟซี ทำการเปิดตัว "โตโน่" ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ นักร้องนักแสดงชื่อดัง เป็นนักฟุตบอลอาชีพในสังกัด พร้อมส่งชื่อลุยถ้วยใหญ่ศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก รวมไปถึงไทยลีก 2021

อย่างไรก็ตามหลังเปิดตัวกับ ราชบุรี เอฟซี ตั้งแต่ มิถุนายน 2564 ทว่าถึงปัจจุบัน "โตโน่" ภาคิน ยังไม่ได้รับโอกาสในการลงสนามกับสโมสร "ราชันมังกร" แม้แต่นัดเดียว

โดยที่ผ่านมาในเว็บไซต์ transfermarkt.com ระบุว่า "โตโน่" ภาคิน มีรายชื่อในฐานะตัวสำรองของ ราชบุรี เอฟซี ในไทยลีก 2 นัด และ ลีกคัพ 1 นัด

อย่างไรก็ตามล่าสุด แฟนเพจอย่างเป็นทางการของสโมสร มีการลงภาพปกแฟนเพจเป็นภาพของ "โตโน่" ภาคิน โดยที่ผ่านมา ราชบุรี เอฟซี ต้องลุ้นหนีตายจากการตกชั้นช่วงท้ายฤดูกาล ก่อนจะรอดพ้นการลงไปเล่นไทยลีก 2 อย่างแน่นอนแล้ว และนี่ทำให้คาดกันว่า "โตโน่" ภาคิน อาจถูกส่งลงสนาม เพื่อโชว์ลีลาต่อหน้าแฟนบอล "ราชันมังกร"

ขณะที่ในอินสตาแกรมของ "โตโน่" ภาคิน มีการโพสต์ภาพเจ้าตัวฝึกซ้อมกับ "ราชันมังกร" พร้อมข้อความว่า "แล้วเจอกันนะครับ...ราชันมังกร #ราชบุรี"

ซึ่งเพื่อนร่วมทีมอย่าง "แคมป์" สรรวัชญ์ เดชมิตร ดาวเตะจอมเทคนิคของทีมส่งข้อความว่า "รอนานแล้วครับ" ก่อนที่ "โตโน่" ตอบกลับไปว่า "คิดถึง" รวมถึงเพื่อนร่วมสโมสรอีกหลายรายยังมาให้กำลังใจ

สำหรับโปรแกรมการแข่งขัน ไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก นัดสุดท้ายของ ราชบุรี เอฟซือ เป็นการเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ "จงอางผยอง" ขอนแก่น ยูไนเต็ด ในวันพุธที่ 4 พฤษภาคม 2565 ณ มิตรผล สเตเดียม




กำลังโหลดความคิดเห็น