xs
xsm
sm
md
lg

“ร็อดเจอร์ส” ซูฮกทุกคนสุดยอด ยกแชมป์ให้เจ้าของทีม-แฟนบอลเลสเตอร์

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



“บีร็อด” เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือคนเก่งของ เลสเตอร์ ซิตี ให้สัมภาษณ์หลังพาทีมเอาชนะ เชลซี 1-0 คว้าแชมป์เอฟเอ คัพ เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์สโมสร

เลสเตอร์ ซิตี ได้ประตูชัยจากลูกยิงไกลสุดสวย ยูริ ติเลอมองส์ ในนาทีที่ 64 เฉือนเอาชนะ เชลซี ไปแบบหวุดหวิด 1-0 โดย เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ของทีมเดอะ ฟ็อกซ์ ภูมิใจกับทุกคนที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับสโมสร พร้อมมอบแชมป์ให้กับเจ้าของทีม และแฟนๆ ของพวกเขา

“มันน่าภูมิใจมากๆ บอร์ดบริหาร, นักฟุตบอล, ทีมงาน และแฟนบอล วันนี้มันเป็นวันที่น่าอัศจรรย์สำหรับเมืองของเรา เป็นสิ่งที่ทุกคนต้องภูมิใจ” ร็อดเจอร์ส เริ่มกล่าว

“การทำประตูของ ยูริ ติเลอมองส์ เหมือนกับประตูชัยในแบบฉบับเอฟเอ คัพ โดยเฉพาะ มันคลาสสิกจริงๆ และเรายังมีการเซฟที่ยอดเยี่ยมของ แคสเปอร์ ชไมเคิล มันคือช่วงเวลาพิเศษที่คุณต้องการมันในเกม”

“รูปเกมในวันนี้ผมมองว่าเราดีกว่านะ พวกเราเล่นได้อย่างดุดัน กดดันคู่แข่งได้ดี แต่จริงๆ เชลซี ก็เป็นทีมที่ยอดเยี่ยม นั่นคือสาเหตุที่ว่าทำไมพวกเขาถึงเข้าชิงฯ แชมเปียนส์ลีก”

“สโมสรที่ใหญ่กว่ามักได้รับความคาดหมายว่าจะชนะ แต่ความสำเร็จของพวกเรานั้นคือผลการแข่งขัน ถ้าเราสามารถทำผลงานได้เหมือนในวันนี้ เราก็จะสามารถเดินหน้ากันต่อไป และเอาชนะในเกมอื่นๆ ได้อย่างไม่มีปัญหา” นายใหญ่ของทีม เดอะ ฟ็อกซ์ ทิ้งท้าย


กำลังโหลดความคิดเห็น