xs
xsm
sm
md
lg

"วูดส์" เผยซ้อมแค่ชิพ-พัตต์ยังสวิงไม่เต็มวง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไทเกอร์ วูดส์ ยังต้องพักต่อไป
ไทเกอร์ วูดส์ ก้านเหล็กชาวอเมริกัน เปิดเผยความคืนหน้าอาการบาดเจ็บ หลังเสียตำแหน่งมือ 1 โลก โดยชี้ว่าดีขึ้นเล็กน้อยเริ่มกลับมาฝึกซ้อมลูกชิพและพัตต์ได้เท่านั้น แต่ยังไม่สามารถซ้อมวงสวิงได้แบบปกติ และยังไม่สามารถบอกได้ว่าจะกลับมาลงแข่งได้อีกครั้งเมื่อใด

เจ้าของแชมป์เมเจอร์ 14 รายการ ถูกอาการบาดเจ็บเล่นงานจนไม่ได้ลงสนามนับตั้งแต่เดือนมีนาคมที่ผ่านมา และเข้ารับการผ่าตัดเส้นประสาทแผ่นหลังอยู่ในขั้นตอนการฟื้นฟูร่างกาย จนทำให้ต้องพลาดการลงแข่ง ศึกเมเจอร์แรกของปี "เดอะ มาสเตอร์ส" ทัวร์นาเมนต์ เมื่อเมษายน จนเสียมือ 1 ให้กับ อดัม สกอตต์ เมื่อวันจันทร์ที่ 19 พ.ค. ที่ผ่านมา

โดยช่วงกลางเดือนมิถุนายนที่จะถึงนี้ จะเป็นคิวแข่งขันเมเจอร์ รายการ "ยูเอส โอเพน" ซึ่งถือเป้าหมายของ ไทเกอร์ ที่หวังจะคว้าแชมป์ให้ได้ที่สนาม ไพน์เฮิร์ส ปาร์ค แต่ล่าสุด "พญาเสือ" ออกมาชี้แจงว่า สถานการณ์ปัจจุบันเขาเพิ่งกลับมาซ้อมได้เบาๆ ในการพัตต์และชิพเท่านั้น โดยยังไม่ทราบว่าจะกลับมาลงแข่งอีกครั้งได้ตอนไหน

"ตอนนี้ ผมสามารถซ้อมชิพและพัตต์ได้บ้าง แต่ผมไม่ทราบว่า มันจะต้องใช้เวลานานแค่ไหนกว่าจะซ้อมได้มากกว่านี้ การที่จะซ้อมแบบเต็มวงสวิงต้องให้เวลากับมัน แต่ผมไม่รู้จริงๆ ว่าต้องใช้เวลานานเท่าไหร่ นั่นคือคำถามที่ยากมาก มันไม่สามารถระบุวันได้" วูดส์ ชี้แจง

และเมื่อถูกผู้สื่อข่าวตั้งคำถามว่า เขาจะสามารถกลับมาลงสนามได้อีกครั้ง เมื่อไหร วูดส์ เปิดเผยว่า "มันไม่ได้ขึ้นอยู่กับผมคนเดียว มันไม่ได้ขึ้นอยู่กับผมหากว่าจะลงเล่น แต่มันขึ้นอยู่กับแพทย์ของผมมากกว่า"

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น