xs
xsm
sm
md
lg

สุดอาลัย!! อดีตแข้ง "ชลบุรี อะคาเดมี่" ผันตัวขับรถส่งอาหารชนท้ายสิบล้อเสียชีวิต

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



ช่วงเย็นวันอังคารที่ 29 มีนาคม 2565 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสงขลา รับแข้งมีอุบัติเหตุถนนสายสงขลา-จะนะ หลังมรภ.สงขลา จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ กู้ภัยสว่างสงขลาร่วมใจ

ที่เกิดเหตุพบรถสิบล้อ ทะเบียน 82 6915 สงขลา จอดอยู่ริมถนน ฝั่งขาออกจากตัวเมืองสงขลา ใกล้กันพบศพนายกษิดิศพัฒน์ วงบุญมี อายุ 25 ปี อยู่บ้านเลขที่ 269 หมู่ 9 ต.เกาะแก้ว อ.เมือง จ.สงขลา นอนจมกองเลือด เสียชีวิตอยู่บริเวณท้ายรถบรรทุก 10 ล้อ พร้อมรถมอเตอร์ไซค์ Suzuki สีแดงทะเบียน 1 กพ 9526 สงขลา จอดอยู่ในสภาพที่พังยับ

โดยผู้ที่เห็นเหตุการณ์ เผยว่ารถสิบล้อได้จอดอยู่บริเวณข้างทาง พร้อมกับเปิดไฟฉุกเฉิน ก่อนที่คนขับรถสิบล้อจะเปิดประตูลงมาจากรถ ซึ่งเป็นเวลาเดียวกันที่ผู้ตายได้ขับรถมอเตอร์ไซต์มาตามถนน ที่มีสภาพเป็นทางโค้งพอดี จึงทำให้รถมอเตอร์ไซค์ ได้ชนเข้าบริเวณท้ายรถสิบล่อที่จอดอยู่ริมถนนเข้าอย่างจัง ส่งผลให้ผู้ขับขี่มอเตอร์ไซค์เสียชีวิตทันที

อย่างไรก็ตามภายหลังทราบว่า กษิดิศพัฒน์ วงษ์บุญมี ผู้เสียชีวิตจากอุบัติเหตุนี้ เป็นอดีตนักฟุตบอลจากอะคาเดมี่ ชลบุรี เอฟซี รุ่นเดียวกับ "ยิม" วรชิต กนิตศรีบําเพ็ญ อีกทั้งเคยผ่านการค้าแข้งกับหลายสโมสร อาทิ ลำพูน วอริเออร์ , จันทบุรี เอฟซี และอัศวิน เกาะขวาง ยูไนเต็ด


กำลังโหลดความคิดเห็น