xs
xsm
sm
md
lg

"ปภังกร" ผงาดที่ 3 ตามผู้นำ 2 สโตรก สวิงช็อปไรท์ วันที่สอง

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



"โปรเหมียว" ปภังกร ธวัชธนกิจ โชว์ฟอร์มแจ่ม ทำสกอร์ในวันที่สองรวม 9 อันเดอร์พาร์ ขึ้นมารั้งอันดับ 3 ตามหลัง 2 ผู้นำจากเกาหลีใต้แค่เพียง 2 สโตรก ศึกกอล์ฟช็อปไรท์

ศึกกอล์ฟแอลพีจีเอ ทัวร์ รายการ "ช็อปไรท์ แอลพีจีเอ คลาสสิก" ณ ซีวิว, เบย์ คอร์ส เมืองกัลลอเวย์ รัฐนิว เจอร์ซีย์ สหรัฐอเมริกา ระยะ 6,155 หลา พาร์ 71 ชิงเงินรางวัลรวม 1,750,000 เหรียญสหรัฐ เมื่อวันที่ 2 ตุลาคมที่ผ่านมา เป็นการดวลวงสวิงในวันที่สอง

ปรากฎว่า ตำแหน่งผู้นำตกเป็นของ 2 โปรกอล์ฟจากเกาหลีใต้ อย่าง โค จิน ยอง และปาร์ค อิน บี ที่ทำไปคนละ 6 อันเดอร์พาร์ในวันนี้ สกอร์รวมสองวันมี 11 อันเดอร์พาร์

ด้าน "โปรเหมียว" ปภังกร ธวัชธนกิจ ก้านเหล็กสาวขวัญใจชาวไทย ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม เก็บไป 6 เบอร์ดี ไม่เสียโบกี มี 6 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวมสองวัน 9 อันเดอร์พาร์ ขึ้นมารั้งอันดับที่ 3 ตามหลังผู้นำแค่เพียง 2 สโตรก ก่อนเข้าสู่การชิงชัยในวันสุดท้าย

ขณะที่ผลงานของโปรกอล์ฟสาวไทยคนอื่นๆ "โปรโม" โมรียา จุฑานุกาล มี 3 อันเดอร์พาร์ รั้งอันดับ 32 ร่วม, "โปรแจน" วิชาณี มีชัย มี 2 อันเดอร์พาร์ รั้งอันดับ 45 ร่วม, "โปรเม" เอรียา จุฑานุกาล มี 1 อันเดอร์พาร์ รั้งอันดับ 62 ร่วม เช่นเดียวกับ "โปรเมียว" ปาจรีย์ อนันต์นฤการ


กำลังโหลดความคิดเห็น