xs
xsm
sm
md
lg

'เบิ้ล ปทุมราช' เปิดใจหลังมีชื่อสำรองเกษตรฯ ดีใจโค้ชไม่ส่งลงสนาม

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



เบิ้ล ปทุมราช ดาวเตะ เกษตรศาสตร์ เอฟซี ทีมในระดับไทยลีก 2 เปิดเผยความรู้สึกหลังมีชื่อเป็นตัวสำรองครั้งแรกในซีซั่นนี้ จากเกมที่ทัพนาคามรกต เปิดบ้านพ่าย ลำปาง เอฟซี 1-2 เมื่อวันเสาร์ (18 ก.ย.) ที่ผ่านมา โดยมองว่าเป็นอะไรที่ตื่นเต้นมาก ส่วนตัวยังไม่อยากให้โค้ชส่งลงสนามเพราะทีมยังผลงานไม่ดี รอจังหวะและโอกาสเป็นใจ คงจะได้เห็นฟอร์มกัน นอกจากนี้ยังยอมรับว่าฟุตบอลอาชีพต่างจากการเล่นกับเพื่อนๆราวฟ้ากับเหว

ศิลปินชื่อดัง วัย 25 ปี ปรากฏตัวในแมตช์ทางการครั้งแรก ที่สนาม อินทรีจันทรสถิตย์ ในเกมที่ เกษตรศาสตร์ พ่ายต่อ ลำปาง อย่าหวุดหวิด โดยนัดนี้ เบิ้ล ปทุมราช ที่ตัดสินใจเข้าสู่วงการฟุตบอลอาชีพในปีนี้ ก่อนมีชื่อสำรองอย่างสุดเซอร์ไพรส์ ได้ออกมาเปิดใจหลังจบเกมเป็นที่เรียบร้อย

"วันนี้รู้สึกตื่นเต้นมาก อันที่จริงผมตั้งใจมาให้กำลังใจทีม เนื่องจากสามนัดที่ผ่านมา ผลการแข่งขันก็ยังไม่ค่อยดีเท่าไหร่ ผมยังไม่อยากให้โค้ชส่งผมลงสนามครับ เอาไว้จังหวะเหมาๆดีกว่าครับ เพราะเอาจริงๆแล้วเราตั้งใจเข้ามาช่วยทีมด้านอื่นมากกว่าอยู่แล้ว ฟุตบอลอาชีพแตกต่างจากฟุตบอลที่ผมเล่นกับเพื่อนๆมากครับ มันต่างราวฟ้ากับเหว ทั้งระบบการเล่น , การยืดกล้ามเนื้อ , ฟิตเนส หรือเรื่องวินัยที่ต้องมีสูงมาก ผมก็อยากจะขอโทษแทนพี่ๆสำหรับผลการแข่งขันในวันนี้ด้วย แต่เชื่อผมเถอะทุกคนทำเต็มที่แล้ว ผมอยู่กับทีมตลอด ทั้งเบื้องหน้า เบื้อหลัง หรือในห้องแต่งตัว ไม่มีใครอยากแพ้ครับ ขอให้แฟนๆเกษตรฯทุกคนส่งกำลังใจให้ทีมสู้กันต่อไป ยังมีอีกหลายเกม เราทำได้แน่นอนครับ" เบิ้ล ปทุมราช กล่าวหลังจบการแข่งขัน

สำหรับ เกษตรศาสตร์ เอฟซี มีโปรแกรมลงเล่นนัดที่ 5 ของฤดูกาล ด้วยการบุกไปเยือน เมืองกาญจน์ ยูไนเต็ด ที่สนามกลีบบัว จ.กาญจนบุรี ในวันอาทิตย์ ที่ 26 ก.ย. 64 เวลา 18.00 น.


กำลังโหลดความคิดเห็น