xs
xsm
sm
md
lg

จะเล่นให้ "ช้างศึก" ไหม? หอก "เชลซี" ลูกครึ่งไทยเปิดอก พร้อมที่เที่ยว-เมนูโปรดเมืองไทย

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



ถือเป็นผู้เล่นดาวรุ่งอีกรายที่ได้รับการจับตามอง สำหรับ จู๊ด เบลล์ กองหน้าลูกครึ่งไทย-อังกฤษ หลังเข้ามาอยู่ในอคาเดมีของสโมสร เชลซี ทีมดังแห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

โดย จู๊ด เบลล์ วัย 16 ปี อยู่ในทีมเชลซี ยู 18 ล่าสุด เพิ่งทำประตูคนเดียว 4 ประตู ในศึก เอฟเอ ยูธ คัพ รอบสาม ถล่มทีมเยาวชน บาร์นส์ลี่ย์ 8-1 อีกทั้งยังสร้างประวัติศาสตร์เป็นนักเตะคนแรกในรอบ 59 ปี ที่ยิงประตูให้ เชลซี ในศึกเอฟเอ ยูธ คัพ ได้ถึง 4 ประตูต่อหนึ่งเกม

ซึ่ง จู๊ด เบลล์ กองหน้าฟอร์มร้อนแรงได้ให้สัมภาษณ์ผ่านช่อง "ช้างศึก" ว่า ตนเองเคยลงเล่นในตำแหน่งกองกลาง และปีก ก่อนลงตัวที่ตำแหน่งกองหน้า กับสโมสร เชลซี

ขณะเดียวกัน จู๊ด เบลล์ ยังมีพี่ชาย รูเบน เบลล์ ที่กำลังสนใจจะมาค้าแข้งในไทยลีก โดยเจ้าตัวเผยว่าพี่ชายของตนเองเคยนำคลิปการเล่นของ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด และ การท่าเรือ เอฟซี รวมถึงทีมอื่นๆ มาให้ชม

นอกจากนี้กองหน้าที่เคยถูกเรียกติดทีมชาติอังกฤษ ชุดยู 15 และ ยู 16 ยังกล่าวถึงการลงเล่นให้ทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ว่าตนยังคงไม่สามารถให้คำตอบอะไรตอนนี้ได้ เนื่องจากเพิ่งอายุ 16 ปีเท่านั้น

ในส่วนของประเทศไทยนั้น จู๊ด เบลล์ ระบุว่าเคยมาเที่ยวที่กรุงเทพ และภูเก็ต โดยเมืองหลวงของประเทศไทยนั้น กองหน้าดาวรุ่งจาก เชลซี เผยว่ามักมาเยี่ยมญาติ ส่วนภูเก็ตนั้นตนเคยเดินทางไปพักผ่อนและชื่นชอบทะเละของไข่มุกอันดามันเป็นอย่างยิ่ง

สำหรับอาหารไทยนั้น จู๊ด เบลล์ ยืนยันว่าตนชื่นชอบทุกเมนู โดยเฉพาะ ผัดไทย, ผัดซีอิ๊ว และ แกงเขียวหวาน อีกทั้งยังยอมรับว่าชอบอาการรสเผ็ดอีกด้วย




กำลังโหลดความคิดเห็น