xs
xsm
sm
md
lg

OHL เฮ! โค่น "คลับ บรูจ" นัดแรกรอบ 8 ปี กุนซือรับฟอร์มเกินคาด

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



มาร์ค บรีส์ ผู้จัดการทีมโอเอช ลูเวิน ยอมรับว่าชัยชนะเหนือคลับ บรูจ 2-1 ในเกมจูปิแลร์​ โปรลีก นัดล่าสุดเป็นผลงานที่เหนือความคาดหมาย

จากชัยชนะดังกล่าวทำให้ โอเอช ลูเวิน เอาชนะ คลับ บรูจ ได้เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ ชัยชนะครั้งสุดท้ายเมื่อวันที่ 20 ตุลาคม 2012 ซึ่งเกมนั้น ลูเวิน เปิดบ้านชนะไป 4-1 นอกจากนี้ โอเอช ลูเวิน สโมสรน้องใหม่ ยังขยับขึ้นไปอยู่อันดับ 6 ของตาราง มีอยู่ 18 คะแนนจาก 10 นัด และยังตามหลัง รอยัล อันท์เวิร์ป จ่าฝูงเพียง 2 คะแนนเท่านั้น

โดย มาร์ค บรีส์ กุนซือ โอเอช ลูเวิน ยอมรับว่าชัยชนะนัดนี้อยู่เหนือความคาดหมายของตน “ไม่มีใครคาดคิดถึงผลการแข่งขันเช่นนั้น ผมเองก็เช่นกัน ผมรู้สึกว่าเวลานี้พวกเรากำลังรวมกันเป็นปึกแผ่น มีทั้งผู้นำทั้งเกมรุกและเกมรับ หมายความว่าเราพร้อมจะได้ผลการแข่งขันจากทีมที่ดีกว่าในฤดูกาลนี้”

“แต่ปัญหาคือเมื่อเราเจอกับทีมที่เล็กกว่า เราจะทำได้ไม่ดีนัก พวกเขาบีบให้เราครองบอล และทำให้เรามีพื้นที่ว่างในการเจาะประตูน้อยมาก ซึ่งเป็นสิ่งที่เราต้องทำการบ้านต่อ”

“ต้องยอมรับว่า ฟิลิปป์ แกลกมงต์ ผู้จัดการทีมคลับ บรูจ พักผู้เล่นหลายคนในเกมนี้ เพื่อเกมกลางสัปดาห์ในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซึ่งคุณภาพของพวกเขาก็ไม่ลดลงไป”

“อย่างไรก็ตาม พวกเราก็ทุ่มเทเต็มที่เพื่อคว้าชัยชนะ และเราก็ทำได้สำเร็จ” บรีส์ ทิ้งท้าย


กำลังโหลดความคิดเห็น