xs
xsm
sm
md
lg

"ชนินทร์" เปิดร้าน "คนเผาซีฟู้ดส์" ฝ่าวิกฤตโควิด-19 (มีคลิป)

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



“บาส” ชนินทร์ แซ่เอียะ นายทวารฉลามชล ชลบุรี เอฟซี สวนกระแส โควิด – 19 เปิดร้าน “คนเผา” อาหารทะเลซีฟู้ดส์ ที่ด้านหน้าตลาดธนา เมืองชลบุรี เจ้าตัวรับ อยากลองทำธุรกิจร้านอาหาร เพื่อเป็นการพัฒนาตัวเอง พร้อมอ้อนแฟนคลับมาช่วยกันอุดหนุน

เมื่อวันที่ 14 มิ.ย.ที่ผ่านมา “บาส”ชนินทร์ แซ่เอียะ นายด่าน ชลบุรี เอฟซี ลงทุนเปิดร้าน “คนเผา” ซีฟู้ดส์ ที่ด้านหน้า ตลาดธนา ตรงข้ามทางเข้า รพ.สมิติเวช ชลบุรี ฝั่งถนนพระยาสัจจา โดยมีเพื่อนนักกีฬา แฟนคลับ และผู้สื่อข่าวกีฬามาร่วมในวันเปิดร้านในบรรยากาศชื่นมื่น

“บาส” กล่าวว่า “ร้านอาหารนี่คือ ธุรกิจที่ผมไม่เคยทำ และผมก็อยากทำให้มันดีครับ การลงทุนก็ไม่หนักมากพอสู้ไหวครับ ส่วนเรื่องอาหารทะเลผมก็ไปรับจากหลายที่ครับ ที่สุราษฏร์ก็มีพรรคพวกอยู่ครับ”

“เปิดวันแรกก็ได้รู้อะไรหลายๆอย่าง กุ้ง ก็ต้องปรับใหม่ หอยนางรมก็ต้องทำให้ดีขึ้น น้ำจิ้มก็ต้องปรับ การบริการลูกค้าก็สำคัญครับ ตอนนี้ผมยังมีทีมงานน้อยอยู่ ยังเพิ่งเริ่มทำ อาจจะมีอะไรติดขัดบ้าง ก็เก็บความผิดพลาดในวันเปิดร้านไว้พัฒนาต่อไปครับ ผมมั่นใจว่าจะทำให้ดีขึ้น และก็อยากฝากถึงแฟนคลับฉลามชล และพี่ๆน้องๆชาวชลบุรี มาอุดหนุนร้านผมด้วยนะครับ” ชนินทร์ กล่าวทิ้งท้าย




กำลังโหลดความคิดเห็น