xs
xsm
sm
md
lg

นิชิโนะ สั่งจับตาโอมาร์ ย้ำช้างศึกระวังเกมบุกยูเออี

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์


วันที่ 14 กันยายน 2562 ภายในห้องแถลงข่าว สนามกีฬามหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ รังสิต ทางด้าน อากิระ นิชิโนะ หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย พร้อมด้วย ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน ผู้รักษาประตูกัปตันทีม ร่วมกันแถลงความพร้อม ก่อนเปิดบ้านพบกับ ทีมชาติสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ในศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือกโซนเอเชีย รอบ 2 นัดที่สามของกลุ่มจี

ด้าน อากิระ นิชิโนะ กุนซือทีมชาติไทยชาวญี่ปุ่น กล่าวถึงความพร้อมของทีมว่า "ก่อนหน้านี้นักเตะหลายคนมีอาการบาดเจ็บ แต่ตอนนี้สามารถกลับมาซ้อมได้แล้ว โดยเฉพาะธีราทรที่อาการดีขึ้นเรื่อยๆ หลังมีอาการฟกช้ำจากการวอร์มก่อนเกมดวลกับคองโก

"การเจอยูเออี ซึ่งเป็นทีมระดับท็อปของเอเชีย ถือเป็นเรื่องดีที่จะช่วยประเมินฝีเท้าของไทยว่าอยู่ในระดับไหน ส่วนตัวมั่นใจว่าเขาจะไม่ประมาทเรา เพราะมีการเข้ามาเตรียมตัวหลายวัน"

"ทั้งนี้ จากการศึกษาฟอร์มของคู่แข่งมีจุดอ่อนน้อยมาก และมีจุดแข็งอยู่ที่กองหน้าเบอร์ 10 โอมาร์ อับดุลราห์มาน ที่ช่วยสร้างสรรค์เกมบุกได้ดี ซึ่งเราจะต้องระวังเป็นพิเศษ"

ด้าน "เจ้าแชมป์" ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน นายทวารทัพช้างศึก เผยว่า "เกมในวันพรุ่งนี้ถือว่าแตกต่างกับการเจอยูเออีในเอเชียนคัพ เพราะมีความสำคัญมากกว่า แต่นัดนี้เราเล่นในบ้าน ซึ่งมีตัวแปรเป็นกองเชียร์ ช่วยให้เรามีกำลังใจมากขึ้น"

ทีมชาติไทย จะเปิดบ้านพบกับ ทีมชาติสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (ยูเออี) ในศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 นัดที่ 3 กลุ่ม จี วันที่ 15 ตุลาคม 2562 ที่สนามกีฬามหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต เริ่มแข่งในเวลา 19.00 น. และถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐ ทีวี
กำลังโหลดความคิดเห็น