xs
xsm
sm
md
lg

"โค้ชหระ" พอใจ ผลงาน "ช้างศึก U23" ฟอร์มแจ่ม ต้อน "อาร์มี"

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์


ทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ชุดเตรียมซีเกมส์ และ ชิงแชมป์ เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี รอบสุดท้าย ลงอุ่นเครื่องเอาชนะ อาร์มี่ ยูในเต็ด ในศึกเอ็ม-150 แชมเปี้ยนส์ชิพ ไป 3-0 จากการยิงของ สิทธิโชค ภาโส, เจริญศักดิ์ วงษ์กรณ์ และ วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ ซึ่งเกมนี้ อากิระ นิชิโนะ กุนซือทีมชาติไทย ชุดใหญ่ และ รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี เดินทางมาคุมทีมด้วยตัวเองด้วย

หลังเกม อิสสระ ศรีทะโร ผู้ช่วยผู้ฝึกสอนกล่าวว่า "วันนี้น้องๆ ทุกคนมีความมุ่งมั่น และตอบสนองความต้องการได้ดี จนสามารถทำผลงานอันยอดเยี่ยมออกมา"

"วันนี้เราอยากให้นักเตะลงสนามทุกคน เพราะเฮดโค้ชเดินทางมาชมเกมด้วยตัวเอง อยากให้ ทุกคนโชว์ศักยภาพของตัวเองออกมาให้มากที่สุด"

"สิ่งที่ นิชิโนะ ต้องการจากทีมชุดนี้คือวินัย การเล่นบอลสั้น ออกบอลเร็ว ส่วนสิ่งที่ต้องปรับคือความสัมพันธ์ในการเล่น จุดเด่นของทีมชุดนี้นอกจากเกมรุกแล้วคือความกระหาย เพราะนักเตะทุกคนล้วนทำผลงานในลีกได้ดีอยู่แล้ว หากทำผลงานกับทีมชุดนี้ได้ดีก็มีโอกาสขึ้นไปเล่นชุดใหญ่ได้ในอนาคต"

สำหรับทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี นัดต่อไป วันที่ 14 ตุลาคม 2562 พบกับ เกษตรศาสตร์ เอฟซี จากศึกเอ็ม-150 แชมเปี้ยนส์ชิพ เวลา 16.30 น. ที่สนามฝึกซ้อมภายในศูนย์พัฒนาศักยภาพกีฬาฟุตบอล ภายในมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี
กำลังโหลดความคิดเห็น