xs
xsm
sm
md
lg

ผีชี้ชะตา "โซลชา" เยือนนอริชฯ ขออย่าเละคาบ้านเกม "แดงเดือด"

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์

โอเล กุนนาร์ โซลชา
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่ง พรีเมียร์ ลีก เตรียมปลด โอเล กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม พ้นตำแหน่ง กรณีแพ้ นอริช ซิตี ศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ วันที่ 27 ตุลาคม เว้นเสียแต่รอดพ้นความปราชัยแบบหมดรูปแก่ ลิเวอร์พูล คู่ปรับตัวฉกาจ

โซลชา ที่กำลังเก้าอี้ร้อน ยังคงอยู่รอดช่วงเบรกทีมชาติ ทว่าจะถูกชี้ชะตาแมตช์ "แดงเดือด" ตามด้วย ยูฟา ยูโรปา ลีก รอบแบ่งกลุ่ม พบ ปาร์ติซาน เบลเกรด และ นอริชฯ

ความพ่ายแพ้แก่ "หงส์แดง" วันที่ 20 ต.ค. คาดว่ายังไม่ใช่เกมเดิมพันตำแหน่งของ บิ๊กบอสวัย 46 ปี ตราบใดที่ไม่ได้ถูกต้อนขาดลอย แต่บททดสอบที่แท้จริงอยู่ที่เกมเยือน คาร์โรว์ โรด วันที่ 27 ต.ค.

ผลการแข่งขันกับ "นกขมิ้นเหลืองอ่อน" จะตัดสินว่า บอร์ดบริหาร "ปิศาจแดง" ยังต้องการ ฮีโร่ชุด "ทริปเปิล แชมป์" ปี 1999 คุมทีมต่อไป หรือเริ่มต้นหากุนซือคนที่ 5 รอบ 6 ปี

แชมป์ลีกสูงสุดของอังกฤษ 20 สมัย แพ้ 3 เกม นับตั้งแต่เปิดฤดูกาล 2019-20 แก่ คริสตัล พาเลซ , เวสต์ แฮม ยูไนเต็ด และ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ทีมท้ายตาราง

ความปราชัยแก่ ทีมของ แดเนียล ฟาร์เก น่าจะทำให้สาวก "เรด เดวิลส์" และบอร์ดบริหาร เชื่อมั่นว่า ยูไนเต็ด ต้องดิ้นรนหนีตกชั้นเต็มตัว ผิดกับเป้าหมายก่อนเปิดซีซันที่ตั้งไว้ คือ ชิงท็อป 4

ยิ่งกว่านั้น การเสริมทัพช่วงซัมเมอร์ ถือว่าประสบความสำเร็จระดับหนึ่ง เนื่องจาก แดเนียล เจมส์ ปีกชาวเวลส์ , อารอน วาน-บิสซากา ฟูลแบ็กดาวรุ่ง และ แฮร์รี แม็กไกวร์ ต่างโชว์ฟอร์มน่าประทับใจ

บอร์ดบริหารยอมรับว่า การสร้างขุมกำลังชุดใหม่ คือ สิ่งที่ต้องใช้เวลา แต่ก็ทบทวนมาตลอดว่า ผู้จัดการทีมคนปัจจุบัน อาจไม่เหมาะสมกับงาน หลังเก็บชัยแค่ 6 เกม รวมทุกรายการ นับตั้งแต่รับหน้าที่แบบถาวร เดือนมีนาคม
กำลังโหลดความคิดเห็น