xs
xsm
sm
md
lg

"บิ๊กต้อม" ยัน "ลูกเหล็กไทย" ไม่มีปัญหาในซีเกมส์ สิ้นเดือน ต.ค.รู้บทสรุปของทุกอย่าง

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์


ความเคลื่อนไหวการแข่งขันมหกรรมกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 30 ที่จะแข่งขันระหว่างวันที่ 30 พฤศจิกายน ถึง 11 ธันวาคม 2562 ที่ประเทศฟิลิปปินส์

ล่าสุด "บิ๊กต้อม" ธนา ไชยประสิทธิ์ หัวหน้าคณะนักกีฬาไทย เผยว่า เจ้าภาพฟิลิปินส์ ยังดำเนินการในบางอย่างไม่สมบูรณ์เรียบร้อย 100 เปอร์เซนต์ แต่ทุกอย่างใกล้จะเสร็จสิ้นทั้งหมดแล้ว ช่วงเดือนตุลาคมเรียกหัวหน้าคณะกีฬาของทุกชาติเข้าประชุม พร้อมได้บทสรุปของทุกอย่าง

"เวลานี้เจ้าภาพฟิลิปปินส์ กำลังดำเนินการในหลายๆเรื่องให้แล้วเสร็จ ซึ่งบางเรื่อง เช่น ที่พักของนักกีฬา หรือสนามแข่งขัน ณ เวลานี้ยังไม่มีความแน่นอน แต่คาดว่าใกล้จะรู้เรื่องแล้ว"

"บางสถานที่เราส่งตัวแทนไปตรวจตราเป็นที่เรียบร้อย แต่ในบางชนิดกีฬาอาจจะยังมีปรับเปลี่ยนเรื่องของสนามการแข่งขันบ้าง รวมไปถึงที่พักนักกีฬาบางส่วนก็อาจมีการเปลี่ยนแปลงอีกครั้ง ต้องรอทางเจ้าภาพคอนเฟิร์มอีกที"

"ช่วง 27-29 ตุลาคม เจ้าภาพจะเรียกหัวหน้าคณะนักกีฬาเข้าไปประชุมหารือในเรื่องต่างๆ ซึ่งเราก็จะได้บทสรุปในทุกๆเรื่อง หลังจากนั้นเราก็คงจะเรียกตัวแทนของสมาคมกีฬาฯของเราเอง มาประชุมหารือกันอีกครั้ง"

"ส่วนของกีฬายกน้ำหนัก ในซีเกมส์ จะเป็นการแข่งขันเฉพาะภูมิภาคของเราอยู่แล้ว ไม่เกี่ยวข้องกับทางโอลิมปิก หรือเอเชียนเกมส์ เพราะฉะนั้น แม้นักกีฬาบางส่วนอาจมีปัญหาอยู่ แต่ก็สามารถลงแข่งขันซีเกมส์ได้ ไม่น่าจะมีปัญหาแต่อย่างใด" ธนา ไชยประสิทธิ์ กล่าว


กำลังโหลดความคิดเห็น