xs
xsm
sm
md
lg

(คลิป) "มาร์เกซ" โชว์ลีลามวยไทย ก่อนลุยศึก "พีทีที ไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์ 2019"

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์


มาร์ค มาร์เกซ สุดยอดนักบิดชาวสแปนิช ของทีม เรปโซล ฮอนด้า โชว์ลีลาแม่ไม้มวยไทย ในการโปรโมตศึกโมโต จีพี 2019 สนามที่ 15 ที่จะยกพลมาแข่งขันกันที่ "ช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต" จังหวัดบุรีรัมย์ ในรายการ "พีทีที ไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์ 2019" ระหว่าง 4-6 ตุลาคม 2562

เพจ "Chang International Circuit" ซึ่งเป็นเพจอย่างเป็นทางการของสนามช้าง อัพเดตคลิปพูดคุยระหว่าง แมทธิว ดีน พิธีกร กับ มาร์ค มาร์เกซ ถึงผลการของตัวเองในฤดูกาล 2019 รวมไปถึงความพร้อมก่อนเดินทางมาโชว์ลวดลายในประเทศไทยช่วงเดือนตุลาคมนี้

นอกจากนี้เจ้าตัวยังเผยถึงความประทับใจในการมาประเดิมแข่งขันที่ไทยเป็นครั้งแรกเมื่อปี 2018 ซึ่งเจ้าของแชมป์โลกโมโตจีพี 5 สมัย และแชมป์โลกรุ่นเล็กอีก 2 สมัย ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม เบียดเอาชนะ อันเดรส โดวิซิโอโซ่ นักบิดอิตาเลียนของทีมดูคาติ ฉกแชมป์ที่บุรีรัมย์ไปครองเมื่อปีก่อน

ไฮไลท์สำคัญอยู่ที่การโชว์ลีลาแม่ไม้มวยไทยของ มาร์ค มาร์เกซ ที่บอกเลยว่าไม่ธรรมดา โดยมี แมทธิว ดีน เป็นเทรนเนอร์เฉพาะกิจ อีกด้วย

ชมคลิป


การแข่งขัน "พีทีที ไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์ 2019" หรือ "โมโต จีพี" สนามที่ 15 ของฤดูกาล 2019 จะยกพลมาแข่งขันกันที่ "ช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต" จ.บุรีรัมย์ ประเทศไทย ระหว่างวันที่ 4-6 ตุลาคม 2562


กำลังโหลดความคิดเห็น