xs
xsm
sm
md
lg

แฟน "ฉลามชล" ระทึก "โค้ชเตี้ย" ไม่ชัวร์คุมทีมต่อปีหน้า

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์

โค้ชเตี้ย สะสม พบประเสริฐ หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีม ชลบุรี เอฟซี
"เสี่ยบอล" ศศิศ สิงห์โตทอง ผู้จัดการทีม "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ยอมรับต้องการให้ "โค้ชเตี้ย" สะสม พบประเสริฐ คุมทีมต่อฤดูกาลหน้า แต่เจ้าตัวขอแค่เงื่อนไขเพียงข้อเดียวเท่านั้น

ภายหลังจาก สะสม พบประเสริฐ เข้ามารับงานคุมทีม ชลบุรี เอฟซี จนนำทีมจากโซนตกชั้นก้าวมารั้งอันดับ 8 ของตารางคะแนน จากการแข่งขัน 25 นัด ชนะ 9, เสมอ 6 และ แพ้ 10 นัด มี 33 คะแนน ทว่าสัญญาของกุนซือรายนี้มีถึงจบฤดูกาล 2019 เท่านั้น

โดย ศศิศ สิงห์โตทอง ผู้จัดการทีม ชลบุรี เอฟซี เผยว่า "ผมเป็นหนึ่งในคนที่ตัดสินใจเลือกเขามาเป็นโค้ช และก็อยากให้เขาอยู่กับทีมต่อไปในปีหน้า แต่จากที่คุยกัน โค้ชเตี้ย ยังไม่รับปากเรื่องการต่อสัญญา"

"โค้ชเตี้ยอยากให้รอดูผลงานจบฤดูกาลนี้ก่อนว่าจะออกมาอย่างไร หากเขาสามารถพาทีมจบด้วยอันดับเลขตัวเดียวได้ก็มีความเป็นไปได้ที่เขาจะอยู่สร้างทีม ชลบุรี เอฟซี ให้กลับมายิ่งใหญ่อีกครั้ง เรื่องนี้คงต้องคุยกันหลังจบฤดูกาลอีกครั้ง"

พร้อมกันนี้ผู้บริหารทีม "ฉลามชล" ยอมรับว่ามีเป้าหมายในการนำทีมกลับสู่การคว้าแชมป์ให้ได้อีกครั้งในฤดูกาลหน้า โดยเฉพาะฟุตบอลถ้วย

สำหรับ ชลบุรี เอฟซี มีโปรแกรมฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก 2019 นัดที่ 26 บุกเยือน ราชบุรี มิตรผล เอฟซี วันเสาร์ที่ 14 กันยายนนี้ เวลา 17.45 น. ณ สนาม มิตรผล สเตเดี้ยม จ.ราชบุรี


กำลังโหลดความคิดเห็น