xs
xsm
sm
md
lg

"เท็ตสึยะ" ไม่หวั่น "พีรดนย์" เจ็บ "เขี้ยวสมุทร" มีตัวแทน พร้อมฟัด "บียู"

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์


วันที่ 13 กันยายน 2562 เวลา 12.00 น. ณ ห้องแถลงข่าว สนามสมุทรปราการ สเตเดี้ยม สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ร่วมกับ บริษัท ไทยลีก จำกัด และ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด จัดงานแถลงข่าว Meet the Warriors สัญจร ครั้งที่ 7 ก่อนการแข่งขัน โตโยต้า ไทยลีก สัปดาห์ที่ 26 คู่ระหว่าง สมุทรปราการ ซิตี้ พบ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด

เท็ตสึยะ มูรายามะ หัวหน้าผู้ฝึกสอนของสมุทรปราการ ซิตี้ กล่าวว่า “เราได้พักไป 2 สัปดาห์ มีการเตรียมพร้อมให้กับทีม ทั้งเกมรุกและเกมรับให้ดีขึ้น ก่อนหน้านี้ เราไปแพ้ติดต่อกันมาหลายเกม ตอนนี้เราพยายามแก้จุดที่บกพร่อง ทุกคนกลับมาด้วยความสดชื่นมากขึ้น เราเตรียมพร้อมกันอย่างเต็มที่”

“แน่นอนว่าการเจ็บของนิว (พีรดนย์ ฉ่ำรัศมี) มันน่าเสียดาย แต่พอเราทราบว่าเขาเจ็บ เราก็ต้องมานั่งปรับทีม หาคนมาทดแทนเขาจนได้ แต่ยังไงเกมนี้ก็น่าจะเป็นเกมที่สนุก แม้จะขาดนิวไป”

“กับทีมชาติไทยยุคนิชิโนะ ผมคิดว่าทีมชาติไทย น่าจะได้ 6 คะแนนเต็ม จากเวียดนาม และอินโดนีเซีย แต่ผมมองว่าทีมชาติไทยมีการเล่นที่เปลี่ยนไป หลังจากนี้ นิชิโนะจะมีเวลามากขึ้น จะทำให้สไตล์การเล่นชัดเจนขึ้น เขาจะทำให้ทีมเล่นได้ดีมากขึ้นไปอีก”

“เรื่องแท็คติกในวันพรุ่งนี้ ผมไม่สามารถพูดอะไรได้มาก เพราะตอนนี้มาโน่อยู่ที่นี่ด้วย แต่ผมขอชมแบงค็อกว่าเป็นทีมที่ดี นักเตะมีความสามารถส่วนตัวที่ดี แต่เราก็จะเตรียมทีมเราให้พร้อมที่สุด เพื่อการเจอกับพวกเขา”

“เรามองไปเกมต่อเกม แต่เราก็ตั้งเป้าว่าจะจบในอันดับดีที่สุด เราไม่รู้ว่าจะจบท็อป 3 หรือ ท็อป 4 แต่เราจะทำหน้าที่ของเราให้ดีที่สุด”

“พรุ่งนี้ถือเป็นบิ๊กแมตช์เกมหนึ่ง ก็อยากให้แฟนบอลเข้ามาชมเกมเยอะๆ เกมจะสนุกแน่หากวัดจากศักยภาพทั้งสองทีม เราอยากเก็บ 3 คะแนนในบ้าน เราจะทำให้ดีที่สุดครับ”

ขณะที่ "เจ้านิว" พีรดนย์ ฉ่ำรัศมี กัปตันทีมของสมุทรปราการ ซิตี้ กล่าวว่า “กับอาการบาดเจ็บจากทีมชาติ ผมก็พยายามรักษาตัวให้ดีครับ”

“ผมมองว่าทีมชาติเราทำผลงานได้ดีขึ้น ทุกคนมุ่งมั่นจะรับใช้ชาติ ทีมเราเองก็มีระเบียบวินัยมากขึ้น ทำให้นักเตะต้องแข่งขันกันมากขึ้น ทั้งในสโมสรและทีมชาติ”

“กับโค้ชญี่ปุ่นทั้งสองคนที่ผมทำงานด้วย ก็ไม่ต่างกัน แต่กับโค้ชทีมชาติใหม่ของเรา มันก็ทำให้เรื่องวินัยกับสมาธิเราต้องมีมากขึ้น ทำให้นักเตะกระหายมากขึ้น ต้องการจะโชว์ผลงานให้เขาได้เห็น”

“การเจอแบงค็อก น่าจะเป็นเกมที่สนุก พวกเขาเล่นบอลสวยงาม ต่อบอลรับบอลได้ดี เกมคู่นี้จะเป็นเกมที่ดีแน่นอน”

“เหมือนที่โค้ชพูดครับ เกมนี้น่าจะสนุก ทั้งสองทีมจะเล่นฟุตบอลที่สวยงาม ผมก็อยากให้แฟนบอลทั้งสองทีมเข้ามาเชียร์กันเยอะๆ ครับ”

สำหรับโปรแกรมการแข่งขัน โตโยต้า ไทยลีก นัดที่ 26 มีดังนี้

วันเสาร์ที่ 14 กันยายน 2562

17.45 น. ราชบุรี มิตรผล เอฟซี พบ ชลบุรี เอฟซี ณ สนามมิตรผล สเตเดี้ยม
ถ่ายทอดสดทาง True Sport 2/True Sport HD 3

18.00 น. การท่าเรือ เอฟซี พบ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ณ สนามแพท สเตเดี้ยม
ถ่ายทอดสดทาง True Sport 6

19.00 น. เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด พบ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ณ สนามเอสซีจี สเตเดี้ยม
ถ่ายทอดสดทาง True Sport HD 2/True4U

20.00 น. สมุทรปราการ ซิตี้ พบ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ณ สนามสมุทรปราการ สเตเดี้ยม
ถ่ายทอดสดทาง True Sport 2/True Sport HD 3

วันอาทิตย์ที่ 15 กันยายน 2562

18.00 น. พีทีที ระยอง พบ สุพรรณบุรี เอฟซี ณ สนามพีทีที สเตเดี้ยม
ถ่ายทอดสดทาง True Sport HD 3

18.00 น. สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด พบ ตราด เอฟซี ณ สนามสิงห์ สเตเดี้ยม
ถ่ายทอดสดทาง True Sport HD 2/True4U

19.00 น. ชัยนาท ฮอร์นบิล พบ สุโขทัย เอฟซี ณ สนามเขาพลอง สเตเดี้ยม
ถ่ายทอดสดทาง True Sport 6

19.00 น. พีที ประจวบ เอฟซี พบ เชียงใหม่ เอฟซี ณ สนามสามอ่าว สเตเดี้ยม
ถ่ายทอดสดทาง True Sport 2


กำลังโหลดความคิดเห็น