xs
xsm
sm
md
lg

ฝนกระหน่ำ ไทยแอลพีจีเอ มาสเตอร์ส ไม่จบ “ชาง” นำต่อ

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์

ชาง เว่ยเว่ย นำต่อเป็นวันที่สอง
ชาง เว่ยเว่ย โปรสาวจากจีน เก็บเพิ่มอีก 2 อันเดอร์พาร์ 69 นำต่อเป็นวันที่สองด้วยสกอร์รวม 9 อันเดอร์พาร์ 135 ในศึก"ทรัสต์กอล์ฟ ไทยแลนด์ แอลพีจีเอ มาสเตอร์ส 2019" ที่สนามปัญญาอินทรา กอล์ฟ คลับ โดยรอบนี้มีฝนกระหน่ำทำให้นักกอล์ฟหลายคนเล่นไม่จบ ต้องมาแข่งต่อในวันรุ่งขึ้น ขณะที่สาวไทยผลงานดีสุดเป็น โปรปลาย-พัชรจุฑา คงกระพันธ์ ที่สกอร์รวม 7 อันเดอร์พาร์ 137 รั้งอันดับ 2

สมาคมกีฬากอล์ฟอาชีพสตรีจัดศึก “ทรัสต์ กอล์ฟ ไทยแลนด์ แอลพีจีเอ มาสเตอร์ส 2019" รายการไตรแซงชันของ 3 สมาคมกีฬากอล์ฟอาชีพสตรี ได้แก่ ไทยแอลพีจีเอ, ไชน่าแอลพีจีเอ และออสเตรเลียนแอลพีจี ชิงเงินรางวัลรวม 4 ล้านบาท และคะแนนสะสมโลก แข่งขันระหว่างวันที่ 4-6 กันยายนนี้ ที่สนามปัญญา อินทรา กอล์ฟ คลับ

การแข่งขันรอบรอบสองปรากฏว่ามีพายุฝนกระหน่ำทำให้ต้องหยุดพักเป็นเวลา 2 ชั่วโมงตั้งแต่เวลา 15.00 น. โดย ชาง เว่ยเว่ย มือหนึ่งไชน่าแอลพีจีเอวัย 22 ปี จากจีนเก็บเพิ่มอีก 2 อันเดอร์พาร์ 70 จาก 4 เบอร์ดี้ เสีย 2 โบกี้ สกอร์รวมสองวันนำต่อที่สกอร์รวม 9 อันเดอร์พาร์ 135 โดยมี โปรปลาย-พัชรจุฑา คงกระพันธ์ โปรวัย 27 ปี จากขอนแก่น เล่นจบ 18 หลุม หวดเพิ่มอีก 5 อันเดอร์พาร์ 67 จาก 5 เบอร์ดี้ ไม่เสียแม้โบกี้เดียว สกอร์รวม 7 อันเดอร์พาร์ 137 รั้งอันดับ 2

ชาง เว่ยเว่ย เผยหลังขึ้นนำเป็นวันที่สองว่า "วันนี้เล่นดีบ้างไม่ดีบ้าง ซึ่งหลังจากพักไป 2 ชั่วโมง ทำให้ฟอร์มกลับมาดีขึ้นอีกครั้ง โดยตอนนี้ขึ้นนำอยู่ 2 สโตรค ก็ยอมรับว่าพยายามจะเล่นให้อยู่ในเกมของตัวเอง และพยายามทำให้ดีที่สุด โดยไม่คิดถึงผลการแข่งขัน"

ด้าน พัชรจุฑา กล่าวว่า “วันนี้ถือว่าเล่นกอล์ฟราบรื่นมาก เพราะได้ออกรอบเช้า ทำให้อยู่ในจังหวะเกมของตัวเอง ได้บ้างเสียบ้าง แต่ก็พยายามโฟกัสที่พาร์ 5 ถือว่าทำได้ตามเป้าที่ตั้งเอาไว้ ช่วงนี้อยู่ในช่วงที่ฟอร์มตัวเองกำลังดี และวันนี้ถือว่าเหล็กทำงานได้ดี และพยายามปรับในจุดที่ตัวเองต้องแก้ไข วันนี้ตีไปออน 14 กรีน ก็ดีใจที่ทำผลงานออกมาได้ดี พรุ่งนี้จะพยายามทำให้ดีแบบนี้ต่อไป"

ขณะที่สาวไทยรายอื่นที่เล่นจบสอง โปรสายป่าน-ปัณณรัตน์ ธนพลบุญรัศมิ์ และ โปรก้อย-ชลลดา ชยณรรย์ สกอร์รวม 5 อันเดอร์พาร์ 139 ส่วน ปวริศา ยกทวน, ฉัตรประภา ศิริประกอบ และ กุลธิดา พราหมพันธุ์ มีคนละ 4 อันเดอร์พาร์ 140
โปรปลาย-พัชรจุฑา คงกระพันธ์ รั้งอันดับสอง


กำลังโหลดความคิดเห็น