xs
xsm
sm
md
lg

“ชาง” เปิด 7 อันเดอร์ นำรอบแรก ไทยแอลพีจีเอ มาสเตอร์ส

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์

ชาง เว่ย เว่ย โปรสาวจากจีน หวด 7 อันเดอร์พาร์ 65 ขึ้นนำรอบแรก
ชาง เว่ยเว่ย โปรสาวมือหนึ่งของไชน่าแอลพีจีเอ ประเดิมเยี่ยมหวด 7 อันเดอร์พาร์ 65 ขึ้นนำศึก “ทรัสต์ กอล์ฟ ไทยแลนด์ แอลพีจีเอ มาสเตอร์ส 2019" ที่สนามปัญญาอินทรา กอล์ฟ คลับ เมื่อวันที่ 4 กันยายนที่ผ่านมา โดยมี กุลธิดา พราหมพันธุ์ และ มุขรินทร์ ลาดกระโทก สองโปรสาวไทยตาม 3 สโตรค

สมาคมกีฬากอล์ฟอาชีพสตรีจัดศึก “ทรัสต์ กอล์ฟ ไทยแลนด์ แอลพีจีเอ มาสเตอร์ส 2019" รายการไตรแซงชันของ 3 สมาคมกีฬากอล์ฟอาชีพสตรี ได้แก่ ไทยแอลพีจีเอ, ไชน่าแอลพีจีเอ และออสเตรเลียนแอลพีจี ชิงเงินรางวัลรวม 4 ล้านบาท และคะแนนสะสมโลก แข่งขันระหว่างวันที่ 4-6 กันยายนนี้ ที่สนามปัญญา อินทรา กอล์ฟ คลับ

เปิดฉากรอบแรกเมื่อวันที่ 4 ก.ย. ปรากฏว่า ชาง เว่ยเว่ย โปรสาววัย 22 ปี จากจีน หวดเข้ามา 7 อันเดอร์พาร์ 65 จาก 6 เบอร์ดี้ กับ 1 อีเกิ้ล เสียเพียงโบกี้เดียว ขึ้นนำเดี่ยวโดยมี โปรป๊อบ-กุลธิดา พราหมพันธุ์ โปรวัย 18 ปี จาก กทม. และ โปรนุ๊ก-มุขรินทร์ ลาดกระโทก วัย 24 ปี จากลพบุรี ตามมาที่อันดับสองร่วมด้วยสกอร์ตามหลัง 3 สโตรค

ชาง เว่ยเว่ย มือหนึ่งไชน่า แอลพีจีเอ ทัวร์ และเจ้าของแชมป์ 3 รายการในปีนี้ เผยหลังขึ้นนำรอบแรก "วันนี้สภาพอากาศดีมาก ไม่ร้อน และไม่มีลมด้วย ทำให้วันนี้ไม่มีอุปสรรคในการเล่น วันนี้พัตต์ดี เหล็กดี ทำให้มีโอกาสทำเบอร์ดี้ได้เยอะ หวังว่าพรุ่งนี้จะทำผลงานให้ดีเหมือนวันนี้ และจะพยายามตั้งใจในทุกหลุมที่ลงเล่น หากอากาศเป็นแบบวันนี้อีกก็อาจวางแผนที่จะเล่นบุกมากกว่านี้"

ด้าน โปรก้อย-ชลลดา ชยณรรย์, โปรตวง-ฉัตรประภา ศิริประกอบ, โปรสายป่าน- ปัณณรัตน์ ธนพลบุญรัศมิ์, พริมา ธรรมรักษ์ และ ตู มั่วหาน หวดคนละ 3 อันเดอร์พาร์ 69 ตามมาที่อันดับ 4 ร่วม ส่วน อาภิชญา ยุบล, วาด แผ่วฉิมพลี, พัชรจุฑา คงกระพันธ์ และ โมนีค สมิต จากแอฟริกาใต้ ตีมา 2 อันเดอร์พาร์ 70 รั้งอันดับ 9 ร่วม
กุลธิดา พราหมพันธุ์ จีเข้ามา 4 อันเดอร์พาร์ ุ68 รั้งที่สองร่วม
มุขรินทร์ ลาดกระโทก อยู่ที่ 2 ร่วม ตามผู้นำ 3 สโตรค


กำลังโหลดความคิดเห็น