xs
xsm
sm
md
lg

"ตัวแทน EU" ตรวจ "สระว่ายน้ำไทย" ก่อนรับหน้าเสื่อจัดแข่ง "Nations Cup 2020"

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์


สตีเฟ่น โอไบรอัน และ ด็อกเตอร์ จาค็อบ พิคก้า ผู้แทนจากสหพันธ์ว่ายน้ำ EU เดินทางมาตรวจสนามว่ายน้ำที่จะใช้สำหรับจัดการแข่ง "EU Nations Cup 2020" โดยการแข่งขันรายการนี้จะมีขึ้นในช่วงเดือนกรกฎาคม 2563 ที่สระว่ายน้ำการกีฬาแห่งประเทศไทย

ด้านพลเอก สรศักดิ์ ขาวกระจ่าง อุปนายกฝ่ายกีฬาโปโลน้ำ ที่ได้นำผู้แทนจากสหพันธ์ว่ายน้ำ EU ตรวจเยี่ยมสนามว่ายน้ำก็ได้เปิดเผยว่า "ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณทางสหพันธ์ว่ายน้ำ EU ที่ได้ให้เกียรติและไว้วางใจ สมาคมกีฬาว่ายน้ำแห่งประเทศไทย ให้รับหน้าที่เจ้าภาพจัดการแข่งขัน EU Nations Cup 2020

การเดินทางมาตรวจในครั้งนี้ก็เพื่อให้คำแนะนำว่าเรายังต้องปรับปรุงตรงส่วนไหนบ้างเพื่อให้ได้มาตราฐานในระดับสากลในการจัดการแข่งขัน ซึ่งภาพรวมก็ถือว่าสระว่ายน้ำที่จะใช้ทำการแข่งขันถือว่าอยู่ในระดับมาตราฐานแต่ก็คงต้องมีการปรับปรุงในบางจุดเพื่อให้พร้อมที่สุดในการแข่งขันครั้งนี้"

นอกจากนั้น อุปนายกฝ่ายกีฬาโปโลน้ำ ยังได้เปิดเผยถึงการพัฒนาสนามแข่งขันกีฬาว่ายน้ำว่า "ทางสมาคมกีฬาว่ายน้ำฯ ของเราได้รับมอบหมายจาก พลเอก ประวิทย์ วงษ์สุวรรณ นายกสมาคมกีฬาว่ายน้ำฯ ให้มีการพัฒนาอย่างต่อเนื่องทั้งเรื่องบุคลากรและสถานที่ฝึกซ้อมและใช้ทำการแข่งขัน โดยในอนาคตจะมีการจัดสร้างสระว่ายน้ำที่ได้มาตราฐานเพิ่มขึ้นเพื่อรองรับการแข่งขันในระดับเมเจอร์ใหญ่และเป็นสถานที่เก็บตัวฝึกซ้อมของนักกีฬาไทยต่อไปด้วย"

สำหรับการเดินทางมาตรวจในครั้งนี้ได้มีการตรวจสระว่ายน้ำ 50 เมตร มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ วิทยาเขตสุวรรณภูมิ,สระว่ายน้ำ 50 เมตร การกีฬาแห่งประเทศไทย และที่พักบริเวเวณใกล้เคียงสนามแข่งขัน


กำลังโหลดความคิดเห็น