xs
xsm
sm
md
lg

"อาแจกซ์" ลาก "อาโปเอล" มายิงที่บ้าน 2-0 เพลย์ออฟ ชปล.

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์


พลพรรค อาแจกซ์ กลับมาโชว์ฟอร์มโดดเด่นที่บ้านของตัวเองหลังพา อาโปเอล นิโคเซีย มายิงชนะ 2-0 ในเกมเพลย์ออฟนัดสอง ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก เมื่อคืนวันที่ 28 สิงหาคม ที่ผ่านมา

เกมนัดสองของรอบเพลย์ออฟ แชมเปียนส์ ลีก อาแจกซ์ กลับมาเล่นที่บ้านตัวเองใน โยฮันน์ ครัฟฟ์ อารีนา เจอกับ อาโปเอล นิโคเซีย โดยนัดแรกที่เจอกันไม่มีฝ่ายใดยิงประตูใส่กันได้ เสมอกัน 0-0 ทำให้ต้องมาตัดสินกันในเกมที่สอง

เปิดเกมมา 2 นาที อาโปเอล ทักทายก่อน อันโตนิโอ ยาโคลิส ลองซัดไกลนอกเขตโทษแต่ไม่เข้ากรอบ ขณะที่ นาที 21 อาแจกซ์ มีสวน ฮาคิม ไซเยค ได้บอลหน้ากรอบประตูก่อนยิงเต็มข้อแต่ติดเซฟ วิต เบเลค

อาแจกซ์ เล่นดีกว่า นาที 36 โอกาสมาอีกรอบ ฮาคิม ไซเยค ลองสับไกนอกเขตแต่ก็ยังไม่ผ่านเซฟของ วิต เบเลค กระทั่ง นาที 43 ความพยายามเป็นผล บอลจากลูกฟรีคิก ฮาคิม ไซเยค สาดเข้ามาให้ เอ็ดสัน อัลวาเรซ โหม่งจ่อๆตุง 1-0 และจบครึ่งแรกตามนี้

ครึ่งหลัง นาที 49 อาแจกซ์ เกือบได้ลูกสอง คลาส แยน ฮุนเตลาร์ โขกบอลเช็ดเสาเข้าไปแล้วแต่ VAR ฉายให้เห็น โจเอล เวลต์แมน ยืนล้ำหน้าก่อน กระทั่ง นาที 79 ลูกสองก็มาจนได้ คลาส ยาน ฮุนเตลาร์ เปิดข้ามไปฟากซ้ายให้ ดูซาน ทาดิช ลากหาช่องก่อนยิงเรียดเสาไกล 2-0

เวลาที่เหลือ อาโปเอล พยายามสู้เพื่อตีไข่แตกแต่สุดท้ายก็ทำไม่ได้ จบเกม อาแจกซ์ เข้ารอบด้วยประตูรวม 2-0 ผ่านเข้าสู่รอบแบ่งกลุ่มเรียบร้อย ก่อนเตรียมลุ้นผลจับสลากในโอกาสต่อไป
กำลังโหลดความคิดเห็น