xs
xsm
sm
md
lg

“รัชนก” รับร่างกายไม่ฟิตพอ เร่งเสริมจุดอ่อน ขอคว้าตั๋วโอลิมปิก 2020

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์


“เมย์” รัชนก อินทนนท์ ตบขนไก่สาวมือ 6 ของโลกขวัญใจชาวไทย ที่เพิ่งคว้าเหรียญทองแดง ศึกแบดมินตันชิงแชมป์โลก 2019 ที่กรุงบาเซิล ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ให้สัมภาษณ์หลังเดินทางกลับถึงประเทศไทยเมื่อวันที่ 27 สิงหาคม 2562

“รู้สึกพอใจกับผลงานในปีนี้ ตั้งแต่รอบแรกจนถึงรอบรองชนะเลิศในชิงแชมป์โลกปีนี้ ยอมรับว่าไม่ง่ายเลย มีโอกาสแพ้ชนะได้หมด แต่ตัวเมย์เองก็ทำผลงานให้ดีที่สุดอยู่แล้ว” รัชนก เริ่มกล่าว

“เราก็ยังมีจุดที่ต้องปรับปรุงโดยเฉพาะเรื่องสภาพร่างกาย ความฟิตต่างๆ ต้องทำให้แข็งแรงกว่าเดิม จริงๆ ก็แอบเสียดายที่พลาดเข้าไปชิงชนะเลิศ โดยเฉพาะเกมในรอบรองชนะเลิศที่แพ้ โนโซมิ โอกูฮาระ จากญี่ปุ่น เรามีโอกาสแล้วแต่เราพลาดเอง”

“แต่การได้เหรียญทองแดงกลับมาก็ดีใจมากแล้ว สำหรับเป้าหมายต่อไปก็คือ พยายามเข้ารอบ 8 คนสุดท้ายให้ได้ในทุกๆ รายการต่อจากนี้ เพื่อที่จะทำอันดับไปโอลิมปิกเกมส์ 2020 ที่กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ในปีหน้า” รัชนก อินทนนท์ กล่าวทิ้งท้าย

หลังจากนี้ รัชนก อินทนนท์ มีโปรแกรมต่อไปในการลุยศึกแบดมินตันระดับเวิลด์ทัวร์ ซูเปอร์ 1000 รายการ “วิคเตอร์ ไชน่า โอเพ่น 2019” ระหว่างวันที่ 17-22 กันยายน 2562 ที่สาธารณรัฐประชาชนจีน


กำลังโหลดความคิดเห็น