xs
xsm
sm
md
lg

"ส.ว่ายน้ำ" ปลื้ม "เงือกจอย-ฉลามวาย" ทุบสถิติประเทศไทย ที่สิงคโปร์

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์

เงือกจอย เจนจิรา ศรีสอาด
สมาคมกีฬาว่ายน้ำแห่งประเทศไทย พอใจกับผลงานของสองนักกีฬาชุดเตรียมสู้ศึกซีเกมส์ อย่าง เจนจิรา ศรีสอาด และ นวพรรษ วงค์เจริญ ที่สามารถทำลายสถิติประเทศไทยและสถิติตัวเอง ในการแข่งขัน fina swimming championships 2019 ที่ประเทศสิงค์โปร์ ที่แข่งขันกันระหว่างวันที่ 15-16 สิงหาคม 2562

ความเคลื่อนไหวหลังจบการแข่งขัน fina swimming championships 2019 ที่ประเทศสิงค์โปร์ ที่แข่งขันกันระหว่างวันที่ 15-16 สิงหาคม 2562 ล่าสุด "บิ๊กบี้" พล.อ.ศิริชัย ดิษฐกุล อุปนายกสมาคมกีฬาว่ายน้ำแห่งประเทศไทย ด้านบริหาร ก็ได้ออกมาแสดงความพอใจที่สองนักกีฬาชุดเตรียมสู้ศึกซีเกมส์ อย่าง เจนจิรา ศรีสอาด และ นวพรรษ วงค์เจริญ สามรถทำผลงานได้อย่างน่าพอใจในการแข่งขันรายการนี้โดยสามารถทำลายสถิติประเทศไทยและสถิติของตัวเองได้สำเร็จ

"ผลงานของนักกีฬาของเราทั้งสองคนในรายการนี้ถือว่าน่าพอใจมากทั้ง เจนจิรา ศรีสอาด ที่สามารถทำลายสถิติประเทศไทยลงได้สองรายการทั้งในท่าฟรีสไตล์ 50 เมตร ที่เคยทำไว้ 25.94 วินาที ครั้งนี้ 25.57 วินาที และท่าผีเสื้อ 50 เมตร เวลาเดิม 27.45 วินาที เวลาใหม่ 26.80 วินาที ส่วนนักกีฬาอีกคนที่ส่งแข่งขันรายการนี้อย่าง นวพรรษ วงค์เจริญ ก็ทำลายสถิติตัวเองในท่าผีเสื้อ 200 เมตร โดยสถิติเดิมทำไว้ 2.00.88 นาที เวลาใหม่ 2.00.44 นาที ก็ถือว่าเป็นผลงานที่ยอดเยี่ยมและก็ต้องมีการเก็บตัวฝึกซ้อมอย่างหนักต่อไป"

"ส่วนแผนการเก็บตัวฝึกซ้อมของนักกีฬาทั้งสองคนนี้ ทางสมาคมกีฬาว่ายน้ำจะส่งไปเก็บตัวที่ประเทศตุรกี หลังเก็บตัวฝึกซ้อมในประเทศไทยมาเดือนกว่า ซึ่งคาดว่านักกีฬาทั้งสองนี้จะทำสถิติได้ดีกว่านี้อีก เพราะมีการพัฒนาขึ้นอย่างต่อเนื่องและแน่นอนว่าทั้งสองคนนี้คือความหวังเหรียญรางวัลของเราในกีฬาซีเกมส์ ซึ่งทางสมาคมกีฬาว่ายน้ำแห่งประเทศไทย โดยท่านนายกสมาคม พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ ได้กำชับให้ผู้บริหารทุกคนคอยดูแลและสนับสนุนนักกีฬาอย่างเต็มที่เพื่อสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทยให้ได้" บิ๊กบี้ กล่าวปิดท้าย
ฉลามวาย นวพรรษ วงค์เจริญ
กำลังโหลดความคิดเห็น