xs
xsm
sm
md
lg

บอร์ด "ซัปโปโร" ปิ๊งฟอร์ม “วิชชากร” ย้ำ มีโอกาสร่วมงานกันแน่นอน

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์


ความเคลื่อนไหวของคณะนักกีฬาโครงการ “ตามรอย เจ กับ อิเดมิตสึ” หลังจากได้ลงสนามฝึกซ้อมกับทีมสต๊าฟของสโมสร คอนซาโดเล ซัปโปโร เมื่อวันอาทิตย์ที่ 11 สิงหาคม ที่ผ่านมา

โดยหลังเสร็จสิ้นการฝึกซ้อม มร. คานาฮามะ มาซะอากิ สต๊าฟโค้ชของสโมสร คอนซาโดเล ซัปโปโร ที่เป็นผู้ควบคุมการฝึกซ้อมครั้งนี้ ได้กล่าวว่า “นักเตะไทยทุกคนมีความจริงจังในการฝึกซ้อม มีเบสิกที่ดี ถือมีศักยภาพที่ดีทุกคน แต่ในส่วนที่ยังขาดไปคือการจ่ายบอลให้เพื่อนทำประตูในจังหวะสุดท้าย ที่ยังต้องเด็ดขาดและมีความแม่นยำมากกว่านี้”

นอกจากนี้ มร. มิคามิ ผู้จัดการทั่วไป ของ สโมสร คอนซาโดเล ซัปโปโร ยังได้ให้การชื่นชม “เจ้าโอม” วิชชากร แสนเหวิม นักเตะเยาวชนโครงการตามรอยเจ กับ อิเดมิตสึ เป็นพิเศษว่า “เขาเป็นนักเตะที่มีศักยภาพที่ดี มีจังหวะจับบอลแรก เทิร์นบอล และไปกับลูกฟุตบอลที่เนียนตา มีความมุ่งมั่นในการเล่นที่โดดเด่นกว่าเพื่อนๆในรุ่นเดียวกัน ซึ่งเราจะติดตามและดูพัฒนาการของนักเตะรายนี้อย่างต่อเนื่อง และหากว่ามีโอกาสคงจะได้มาร่วมฝึกซ้อมกับทีมของเราในอนาคตต่อไปแน่นอน”

ด้าน “เจ้าโอม” แข้งเยาวชนวัย 15 ปี จาก จ.ขอนแก่น กล่าวว่า “ขอขอบคุณมูลนิธิเพื่อนักกีฬาไทย กับ อิเดมิตสึการเดินทางมาครั้งนี้ ต้อง ตนตั้งใจที่จะเก็บเกี่ยวประสบการณ์ให้ได้มากที่สุด รู้สึกภูมิใจที่ได้รับคำชื่นชมจากผู้บริหารของสโมสร คอนซาโดเล ซัปโปโร ตนจะพยายามรักษาผลงาน และพัฒนาตัวเองต่อไปใหเดีขึ้นเรื่อยๆ ครับ”
กำลังโหลดความคิดเห็น