xs
xsm
sm
md
lg

"สมาคมว่ายน้ำ" ร่วมเบิร์ธเดย์ "บิ๊กป้อม" ล่วงหน้า

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์

อุปนายกสมาคมว่ายน้ำฯ นำทัพเข้าอวยพรวันเกิด บิ๊กป้อม
พล.อ.ศิริชัย ดิษฐกุล อุปนายกสมาคมกีฬาว่ายน้ำแห่งประเทศไทย ด้านบริหาร นำคณะทีมงานผู้บริหารสมาคมฯ เข้ารวมอวยพรและรับพร เนื่องในวันคล้ายวันเกิด อายุ 74 ย่าง 75 ปีล่วงหน้า ในวันที่ 11 ส.ค.นี้ ของ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และ นายกสมาคมกีฬาว่ายน้ำแห่งประเทศไทย ที่มูลนิธิอนุรักษ์ป่ารอยต่อ 5 จังหวัด ภายในกรมทหารราบที่ 1 มหาดเล็กราชวัลลภรักษาพระองค์ (ร.1 ทม.รอ.) โดยบรรยากาศเป็นไปแบบชื่นมื่นและเป็นกันเอง

เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 9 ส.ค. 62 ที่ผ่านมา "บิ๊กบี้" พล.อ.ศิริชัย ดิษฐกุล อุปนายกสมาคมกีฬาว่ายน้ำแห่งประเทศไทย ด้านบริหาร นำคณะทีมงานผู้บริหารสมาคมฯ เข้ารวมอวยพรและรับพร เนื่องในวันคล้ายวันเกิด อายุ 74 ย่าง 75 ปีล่วงหน้า ในวันที่ 11 ส.ค.นี้ ของ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และ นายกสมาคมกีฬาว่ายน้ำแห่งประเทศไทย ที่มูลนิธิอนุรักษ์ป่ารอยต่อ 5 จังหวัด

ภายในกรมทหารราบที่ 1 มหาดเล็กราชวัลลภรักษาพระองค์ (ร.1 ทม.รอ.) โดย "บิ๊กป้อม" ได้ออกมาต้อนรับอย่างอบอุ่นและเป็นกันเอง พร้อมให้พรขอให้คณะผู้บริหารสมาคมฯมีความสุขและตั้งใจบริหารงานเพื่อให้ สมาคมกีฬาว่ายน้ำแห่งประเทศไทย ก้าวไปสู่ความสำเร็จในอนาคตต่อไป

"ต้องขอขอบคุณคณะผู้บริหารสมาคมกีฬาว่ายน้ำทุกท่านที่มาร่วมอวยพรวันเกิดของผมในวันนี้ ก็ขอให้ทุกท่านมีความสุขเช่นกันและช่วยกันพัฒนาสมาคมของเราให้ก้าวไปสู่ความสำเร็จต่อไปในอนาคต เรื่องนักกีฬาก็ขอให้มีการดูแลกันอย่างเต็มที่เพื่อให้มีขีดความสามารถและมีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ในช่วงปลายปีนี้จะมีการแข่งขันซีเกมส์ก็ต้องฝึกซ้อมกันให้หนักขึ้นเพื่อทำผลงานให้ดีและคว้าเหรียญรางวัลมาฝากพี่น้องชาวไทยให้ได้ ส่วนตัวผมเองในฐานะ นายกสมาคม ก็พร้อมที่จะสนับสนุนกีฬาว่ายน้ำอย่างเต็มที่ในทุก ๆ ด้าน เพื่อให้กีฬาชนิดนี้ก้าวไปสู่ความสำเร็จให้ได้ในระดับสากลต่อไป" ประมุขสมาคมกีฬาว่ายน้ำ กล่าว

กำลังโหลดความคิดเห็น