xs
xsm
sm
md
lg

"เมโล" ขอสัญญา 1 ซีซัน อำลาแฟนๆ ก่อนจบอาชีพ

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์

คาร์เมโล แอนโธนี
คาร์เมโล แอนโธนี อดีตซูเปอร์สตาร์แห่งศึก บาสเก็ตบอล เอ็นบีเอ (NBA) ต้องการเซ็นสัญญาอย่างน้อย 1 ซีซัน เพื่อออกทัวร์ทุกๆ สนาม ก่อนปิดฉากอาชีพ

"เมโลแมน" ยังคงว่างงาน นับตั้งแต่รับใช้ ฮุสตัน ร็อคเก็ตส์ เพียง 10 เกม ฤดูก่าล 2018-19 ปิดสกอร์ 13.4 แต้มต่อเกม แล้วถูกเทรดไป ชิคาโก บูลล์ส ก่อนถูกโละทิ้ง นับตั้งแต่บรรลุข้อตกลงกันเพียงไม่กี่วัน ช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา

ขณะที่ ชอนซีย์ บิลล์อัพส์ เพื่อนเก่า สมัยอยู่ เดนเวอร์ นักเก็ตส์ ชี้สาเหตุที่ ผลผลิตจากมหาวิทยาลัยซีราคิวส์ ถูกมองข้าม เนื่องจากทีมอื่นๆ เกรงว่าจะไม่ยอมลดบทบาทตัวเอง

คริส บริคลีย์ เทรนเนอร์คนสนิทของ แอนโธนี กล่าว "สิ่งที่เกิดขึ้นกับ เมโล ตอนนี้ เขาน่าจะยังเหนือกว่าผู้เล่นจำนวน 60-70 เปอร์เซ็นต์ของทั้งหมด ผมคิดว่าหลายๆ ทีมต่างกลัวว่า เขาต้องการเป็นซูเปอร์สตาร์ของทีม นั่นไม่ใช่ความจริง"

"เมโล แค่ต้องการซีซันสุดท้ายของอาชีพ หรือซีซันสั่งลา เพื่อทำแบบเดียวกับ ดี-เหว็ด (ดีเวย์น เหว็ด) อย่างเช่น แลกเสื้อกัน เขาเป็นผู้เล่นที่ยิ่งใหญ่คนหนึ่ง และน่าจะติดหอเกียรติยศ หวังเป็นอย่างยิ่งว่า สิ่งนั้นจะเกิดขึ้น"

ส่วน เดเมียน ลิลลาร์ด การ์ดจ่ายแม่ทัพ ปอร์ตแลนด์ เทรล เบลเซอร์ส โพสต์ข้อความทาง "ทวิตเตอร์" สนับสนุน ฟอร์เวิร์ด ออล-สตาร์ 7 สมัย "ขอโหวตให้ เมโล เพื่อซีซันอำลา" และตอบคอมเมนต์ของผู้ติดตาม ซึ่งชี้แนะให้ ปอร์ตแลนด์ เซ็นสัญญาร่วมทีม "เราไม่มีงบ แต่ เมโล สมควรได้โอกาส"
กำลังโหลดความคิดเห็น