xs
xsm
sm
md
lg

“ไมโล แชมเปียนส์ คัพ” ทัวร์นาเมนต์ฟุตบอลระดับโลกครั้งแรกของไมโล พร้อมปั้นแชมป์ชีวิตจริง ไม่ใช่สิงห์สนามแข่ง

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์


ผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มไมโล ย้ำกลยุทธ์สปอร์ตมาร์เก็ตติ้ง เดินหน้าจัด “ไมโล แชมเปียนส์คัพ” ทัวร์นาเมนต์ฟุตบอลระดับโลกครั้งแรกของไมโล ตอกย้ำเจตนารมณ์ในการส่งเสริมให้เด็กไทยเติบโตสู่ความสำเร็จด้วยกีฬาเพราะกีฬาคือครูชีวิต ด้วยการสนับสนุนด้านกีฬามาอย่างยาวนาน โดยได้เตรียมส่งทีมนักเตะไมโล 8 คน เป็นตัวแทนประเทศไทยประชันฝีเท้าชิงแชมป์ ไมโล แชมเปียนส์คัพ พร้อมเปิดประสบการณ์เด็กไทยสู่การเป็นแชมป์ในชีวิตจริงผ่านการเรียนรู้ในหลายด้าน ได้แก่ การแข่งขันฟุตบอลระดับโลกกับตัวแทนนักเตะจาก 15 ประเทศรวมทั้งเรียนรู้และฝึกทักษะฟุตบอลระดับโลกในโปรแกรมบาร์ซ่า อคาเดมี่ ณ คัมป์นู สโมสรฟุตบอลบาร์เซโลนา ประเทศสเปน

นายไชยงค์ สกุลบริรักษ์ ผู้อำนวยการบริหารธุรกิจผลิตภัณฑ์นมและโภชนาการ บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด กล่าวว่า “เพื่อสานต่อความมุ่งมั่นของไมโลที่สนับสนุนให้เด็กไทยเติบโตสู่ความสำเร็จด้วยกีฬาเพราะกีฬาคือครูชีวิต ปีนี้ไมโลได้ยกระดับกลยุทธ์สปอร์ตมาร์เกตติ้งไปสู่แคมเปญระดับโลกด้วยการจัดการแข่งขัน “ไมโล แชมเปียนส์คัพ” ทัวร์นาเมนต์ฟุตบอลระดับโลกครั้งแรกของไมโลที่จับมือกับสโมสรฟุตบอลบาร์เซโลนา ให้เด็กๆ ได้เรียนรู้ประสบการณ์การแข่งขันร่วมกับนักเตะจากประเทศอื่นๆ อีก 15 ประเทศทั่วโลก ได้เรียนรู้วัฒนธรรมใหม่ และเก็บเกี่ยวประสบการณ์ชีวิตที่ยิ่งใหญ่ ถึงแม้จะแพ้หรือชนะก็ไม่สำคัญเท่ากับการเรียนรู้ความมีน้ำใจนักกีฬา การได้ฝึกฝน พัฒนาตัวเองและเอาชนะใจตัวเองได้อย่างสุดความสามารถ ด้วยการเป็นแชมป์จากชีวิตจริง ไม่ใช่แค่สิงห์สนามแข่ง และสร้างแรงบันดาลใจให้เยาวชนไทยเติบโตสู่ความสำเร็จด้วยกีฬาต่อไป”

ไมโลจับมือกับสโมสรฟุตบอลระดับโลกอย่างสโมสรฟุตบอลบาร์เซโลนา เพื่อเปิดโอกาสให้นักเตะรุ่นจิ๋วตัวแทนทีมไมโลจาก 15 ประเทศทั่วโลก อายุระหว่าง 8 ถึง 12 ปี ได้ร่วมฝึกทักษะฟุตบอลผ่านโปรแกรมบาร์ซ่า อคาเดมี่ ที่เน้นให้เด็กๆ ได้ใช้ความคิดในสนาม และเน้นทักษะของการเล่นเป็นทีม ทั้งเทคนิคการเลี้ยงบอล การเตะบอลเร็ว การเคลื่อนไหว และมุมมองในสนาม พร้อมดึงทักษะกีฬาฟุตบอลออกมาใช้กันอย่างเต็มที่ พิเศษกับการแจกไมโล กรีนการ์ดหรือใบเขียวไมโล ให้กับเด็กที่แสดงความมีน้ำใจเป็นนักกีฬาระหว่างการแข่งขัน ซึ่งเป็นแนวคิดของไมโลทั่วโลกที่ส่งเสริมการมีน้ำใจนักกีฬา อันเป็นหัวใจสำคัญของนักกีฬาที่ดี นอกจากนั้น ไมโล แชมเปียนส์คัพ ยังเป็นทัวร์นาเมนต์ระดับโลกที่เปิดโอกาสให้เด็กผู้หญิงสามารถร่วมแข่งในทีมได้ และต้องมีผู้เล่นหญิงอย่างน้อยหนึ่งคนตลอดเวลาการแข่งขันอีกด้วย

“ไมโลหวังเป็นอย่างยิ่งว่านักเตะรุ่นจิ๋วทีมไมโลตัวแทนประเทศไทยทั้ง 8 คน จะได้ฝึกฝนและพัฒนาทักษะกีฬาฟุตบอล พร้อมเก็บเกี่ยวประสบการณ์ระดับโลกจากการเข้าร่วมอบรมกับสโมสรฟุตบอลบาร์เซโลนาและสามารถคว้า ไมโล แชมเปียนส์ คัพ ให้กับประเทศไทยของเราได้สำเร็จ เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้เยาวชนไทยเติบโตสู่ความสำเร็จด้วยกีฬา และสอดคล้องกับเจตนารมณ์ของเนสท์เล่ (Nestlé Purpose) ในการเพิ่มพูนคุณภาพชีวิต เสริมสร้างสุขภาพดีสู่อนาคต (Enhancing quality of life and contributing to a healthier future)” นายไชยงค์ กล่าวทิ้งท้าย

ร่วมให้กำลังใจและลุ้นทีมไมโลตัวแทนประเทศไทยคว้าแชมป์ ไมโล แชมเปียนส์ คัพ กับทัวร์นาเมนต์ฟุตบอลเยาวชนระดับโลกครั้งแรกของไมโลได้ทางเฟซบุ๊ก facebook.com/MiloThailand
กำลังโหลดความคิดเห็น